fbpx
Home
|
ทั่วไป

INFINOX ตอกย้ำปีที่ 4 ของความเป็นผู้นำในธุรกิจโบรกเกอร์

Featured Image

INFINOX ตอกย้ำปีที่ 4 ของความเป็นผู้นำในธุรกิจโบรกเกอร์ พร้อมย้ำปรัชญา “Partner Centric” ที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับพาร์ทเนอร์ และสนับสนุนพาร์ทเนอร์ให้ประสบความสำเร็จตลอดเส้นทางการเงิน

INFINOX โบรกเกอร์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่ให้บริการลูกค้าใน 15 ประเทศทั่วโลก ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางทางการค้าและเศรษฐกิจของภูมิภาคอาเซียน INFINOX จึงได้เข้ามาดำเนินธุรกิจโบรกเกอร์ที่ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์ทางการเงินต่างๆ อย่างครบวงจรแก่ลูกค้าชาวไทย ด้วยความเชื่อมั่นที่ว่า คนไทยควรได้รับโอกาสในการซื้อขายสินทรัพย์ระดับโลก เช่นเดียวกับในประเทศชั้นนำทั่วโลก

ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ INFINOX ได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ได้ใช้ปรัชญาการทำธุรกิจแบบ Partner Centric ที่ให้ความสำคัญและดูแลพาร์ทเนอร์อย่างดีที่สุด พร้อมให้การสนับสนุนพาร์ทเนอร์อย่างครบวงจร ทั้งผลตอบแทนที่สมเหมาะสม งบประมาณสำหรับสนับสนุนพาร์ทเนอร์ในการทำกิจกรรมการตลาด รวมถึงการสนับสนุนด้านสื่อต่างๆ ซึ่งจากการที่ INFINOX ได้ส่งเสริมพาร์ทเนอร์เพื่อการเติบโตได้อย่างต่อเนื่องบนเส้นทางการเงิน ส่งผลให้ INFINOX ประสบความสำเร็จอย่างสูงในประเทศไทยและเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จสูงสุดให้กับพาร์ทเนอร์ INFINOX ได้จัดงาน INFINOX Partner Awards 2021 เพื่อมอบรางวัลให้แก่สุดยอดพาร์ทเนอร์ผู้ประสบความสำเร็จสูงสุดบนเส้นทางการเงินใน 6 สาขา รวมทั้งหมด 14 รางวัล เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นว่า INFINOX พร้อมดูแลและให้การสนับสนุนพาร์ทเนอร์คนสำคัญอย่างดีที่สุด รวมถึงสุดยอดพาร์ทเนอร์ในปีต่อไปของ INFINOX ซึ่งอาจเป็นคุณ

สำหรับปีที่ 4 ของการทำธุรกิจในประเทศไทย INFINOX ยังคงมุ่งมั่นในปรัชญาที่จะสนับสนุนและทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น เพื่อเป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อคนไทยทุกคนเข้ากับตลาดการเงินระดับโลก รวมถึงมอบอำนาจแห่งการซื้อขายระดับโลกให้แก่เทรดเดอร์ชาวไทยทุกคน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube