fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โคราชประกาศปิดด่วนตลาดไนท์บาซาร์พิมาย

Featured Image
โคราชประกาศปิดด่วนตลาดไนท์บาซาร์พิมาย หลังพบแม่ค้าติดเชื้อโควิด-19 ก่อนเตรียมเข้าฆ่าเชื้อทำความสะอาด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ในเขตเทศบาลตำบลพิมาย อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งมีแนวโน้นการพบจำนวนผู้ป่วยติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นต่อเนื่อง หลังมีรายงานยืนยันผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 พบผู้จำหน่ายสินค้าในตลาดไนท์บาซาร์ ติดเชื้อหลายราย และเป็นการติดเชื้อแบบแพร่กระจายจุด นอกจากนี้ยังมีประชาชนที่เป็นกลุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อเป็นจำนวนมาก

 

ล่าสุด วันนี้ (6 กุมภาพันธ์ 2565) เทศบาลตำบลในเมืองพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ได้ประกาศปิดตลาดไนท์บาซาร์พิมาย ระหว่างวันที่ 6-8 ก.พ. 65 เพื่อทำความสะอาดและฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ โดยห้ามมิให้ผู้ใดเข้าหรือออกพื้นที่ตลาดไนท์บาซาร์พิมาย เว้นแต่ผู้ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ เพื่อเป็นการป้องกันและควบคุมโรคคิดต่อ มิให้ส่งผลกระทบต่อประชาชน

 

โดยหลังจากปิดตลาดไนท์บาซาร์พิมาย แล้วทางเทศบาลตำบลในเมืองพิมาย จะได้ทำการตรวจ ATK ผู้ค้าที่จำหน่ายสินค้าในตลาดและได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ รวมถึงสอบสวนโรคเพื่อทำการควบคุมไม่ให้มีการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส รวมถึงยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาเที่ยวยังพื้นที่อำเภอพิมาย ในช่วงของการเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว หลังจากเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของอำเภอพิมายซบเซาลงไปจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube