fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ฉาวอีก!หญิง17ปีแจ้งความถูกตร.ลวงเข้าโรงแรม

Featured Image
ฉาวอีก! หญิงอายุ 17 ปี แจ้งความถูก ตำรวจสังกัด ปอท. ลวงเข้าโรงแรม

พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. และรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตามที่ปรากฏข่าวในสื่อสังคมออนไลน์ ว่ามีข้าราชการตำรวจ ยศ พ.ต.ท. ตำแหน่ง สารวัตร สังกัด บก.ปอท. ออกอุบายพาหญิงสาวอายุ 17 ปี เข้าโรงแรมแห่งหนึ่ง แต่หญิงสาวกระโดดลงจากรถจักรยานยนต์หนีออกมาได้ ต่อมาหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้แจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจนายดังกล่าว โดยเหตุเกิดในท้องที่ อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ว่า จากการตรวจสอบพบว่าบุคคลดังกล่าวที่ปรากฏตามข่าวเป็นข้าราชการตำรวจจริง และมียศ พ.ต.ต. ตำแหน่งสารวัตร กก.3 บก.ปอท.

เบื้องต้นทางต้นทางสังกัดได้ประสานข้อมูลกับ ผกก.สภ.ชุมแสง ทราบว่า ตำรวจนายดังกล่าว ถูกผู้เสียหายแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีในข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยคดีอยู่ระหว่างการสอบสวน

ทั้งนี้ พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปอท. ได้สั่งการให้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง และมีคำสั่งให้ตำรวจนายดังกล่าว มาปฏิบัติหน้าที่ประจำ ที่ บก.ปอท. แล้ว โดยได้กำชับให้คณะกรรมการฯเร่งดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงด้วยความรวดเร็ว ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งหากพบว่ากระทำผิดจริงจะดำเนินการทั้งทางวินัยและทางอาญาต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube