fbpx
Home
|
ข่าว

สปน.สั่งขยายวันWFHถึงวันที่14ก.ย.

Featured Image
สปน.สั่งขยายวัน work from home 95% ถึงวันที่ 14 ก.ย.เน้นบริการ ช่วยเหลือประชาชน ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

นายธีรภัทร ประยูรสิทธิ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า สำนักนายกรัฐมนตรีได้มีคำสั่งขยายวัน work from home 95% ถึงวันที่ 14 ก.ย.64 โดยมอบหมายผู้บริหารสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี (สปน.) ทุกคน ดำเนินการภารกิจประจำที่สำคัญ ตามข้อสั่งการนายกรัฐมนตรี และประเด็นการแก้ไขปัญหาเร่งด่วน ผ่านระบบการประชุมทางไกล, รับเรื่องราวร้องทุกข์และข้อเสนอแนะผ่าน 4 ช่องทาง คือ โทรสายด่วน 1111, ตู้ ป.ณ.1111, เว็ปไซต์และแอปพลิเคชันไลน์ รวมถึงประสานการแก้ไขปัญหากับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

โดยในส่วนภารกิจสนับสนุนการแก้ปัญหาโควิด-19 ที่สำคัญ มีดังนี้ รับเรื่องร้องทุกข์และข้อเสนอแนะเกี่ยวกับโควิด-19 เสนอ ศบค. และ ศปก.ศบค. ทุกวัน, มีการจัดถุงยังชีพและถุงกำลังใจ ช่วยเหลือประชาชนกลุ่มเปราะบางและกลุ่มเป้าหมายสำคัญ, ประสานงานการแก้ไขปัญหาโควิด-19 ผ่านผู้ว่าราชการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง, มีการมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ สปน. ทุกคนติดตามข่าวสารจาก ศบค. และโฆษก ศบค. รวมทั้งให้ช่วยประชาสัมพันธ์ต่อทุกกลุ่มเป้าหมาย และร่วมเป็นคณะกรรมการ รวมถึงคณะอนุกรรมการชุดต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขปัญหาสถานการณ์โควิด-19 เช่น การบริหารจัดการหน้ากากอนามัย และการรับบริจาคเงิน และทรัพย์สินการแก้ไขปัญหาโควิด-19 เป็นต้น

ทั้งนี้นายธีรภัทร ระบุว่า การทำงานรวมถึงการให้บริการและช่วยเหลือประชาชนยังเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งเรื่องทั่วไป สามารถแก้ไขปัญหาได้มากกว่า 92% และเรื่องที่เกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆตามข้อร้องเรียนได้มากกว่า 99.57% ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้รับทราบข้อมูลและสั่งการในที่ประชุมคณะรัฐมนตรีทุกครั้งให้ช่วยแก้ไขปัญหาของประชาชนทุกเรื่องโดยเร็ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube