fbpx
Home
|
ข่าว

บีจี เอาใจคอบอลตั๋วปีจัดซิมเน็ตAISไม่อั้นดูไทยลีก

Featured Image
บีจีพียู จับมือ AIS ต้อนรับเปิดฤดูกาลเอาใจคอบอล จัดหนักมอบซิม AIS THE ONE SIM พร้อมเน็ตไม่อั้นชมสดบอลไทย เชียร์มัน เต็มอรรถรส บน AIS PLAY แบบ Unlimited

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คืนกำไรให้แฟนบอลตั๋วปี เดอะ แรบบิท ชวนชมเกมสดบอลไทย แบบไม่จำกัดคู่ โดยจับมือร่วมกับ AIS มอบซิมการ์ด “THE ONE SIM” พร้อมแพ็กเกจเน็ตรับชม AIS PLAY ไม่อั้นจุใจ ฟรี นาน 30 วัน เพื่อเชียร์ทีมรักในไทยลีกอย่างเต็มอิ่มบน AIS PLAY ชดเชยช่วงที่ยังไม่สามารถเข้าไปชมการแข่งขันในสนามได้ โดยจัดส่งซิมการ์ดฟรีถึงมือสมาชิกตั๋วปีทุกคน

ภายหลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประกาศเป็นพันธมิตรกับ AIS เตรียมยิงสด “ฟุตบอลไทยลีก” ซึ่งครอบคลุมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพ รายการต่าง ๆ ของไทย ทั้ง ไทยลีก 1-3, เอฟเอ คัพ และลีก คัพ รวมถึงฟุตบอล “ทีมชาติไทย และฟุตซอลทีมชาติไทย” บน AIS PLAY ไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

นายปิยศักดิ์ ภูมิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีจีสปอร์ตส์ จำกัด ได้เปิดเผยว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังมีผู้ติดเชื้อที่สูงขึ้น ทำให้การแข่งขันกีฬาฟุตบอลยังจำเป็นต้องงดการเปิดให้แฟนบอลเข้าชมในสนามแข่งขัน ซึ่งเราเองได้ตระหนัก และมีความห่วงใยแฟนบอลทุกคนไม่ว่าจะเป็นเรื่องความเสี่ยงในการเดินทาง หรือความปลอดภัยทางด้านสาธารณสุข

เราจึงได้ประสานงานไปยัง AIS ที่เป็นผู้ถ่ายทอดสดการแข่งขันหลัก เพื่อหาหนทางให้แฟนบอลของเราทุกคน ได้รับชมฟุตบอลอย่างทั่วถึงในช่วงนี้ ที่ยังไม่สามารถเข้าชมในสนามได้ความตั้งใจจริงของบีจีพียู คือการช่วยแฟนบอลของเราทุกคนให้ได้รับชมเกมฟุตบอลได้ ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ หรือแม้กระทั่งค่า Data ซึ่งทาง AIS เอง ก็มีแพ็กเกจที่สอดคล้องกับความตั้งใจของเรา จึงเป็นที่มาของกิจกรรมดี ๆ เช่นนี้ อย่างไรก็ตาม เราต้องขอขอบคุณทาง AIS ที่ช่วยสนับสนุน THE ONE SIM ให้กับเรา และทางบีจีพียูช่วยเติมแพ็กเกจชม AIS PLAY มอบให้แฟนบอลตั๋วปีทุกคน ชมฟรี ไม่มีค่าเน็ตนาน 30 วัน

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวเสริมว่า เรามีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความสนุกของไทยลีกไปยังแฟนบอลชาวไทยทั่วประเทศภายใต้สถานการณ์ที่มีข้อจำกัดในการรับชม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการได้สนับสนุนแฟนบอล เดอะ แรบบิท ให้ได้รับชมการแข่งขันที่กำลังเริ่มต้นฤดูกาลในอีกไม่กี่วันข้างหน้าบน AIS PLAY อย่างเต็มอรรถรส

ด้วย THE ONE SIM ที่ได้มอบสิทธิพิเศษในการรับชมพร้อมเปิดประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงที่หลากหลายบน AIS PLAY แบบไม่จำกัด ให้แฟนบอลชาว บีจีพียู ร่วมเชียร์บอลแบบ Full HD ติดขอบจอเต็มอิ่มเหมือนอยู่ในสนามจริง ซึ่งเรายังคงเน้นย้ำถึงเจตนารมณ์ในการนำคอนเทนต์บอลไทยมาสู่สายตาแฟนบอลทั่วประเทศให้สามารถรับชมได้ฟรี ผ่าน AIS PLAY ได้ทุกช่องทางไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

นอกจากการรับชมฟุตบอลไทยแล้ว แฟนบอลตั๋วปียังสามารถรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงมหาศาลในทุกรูปแบบผ่านทาง AIS PLAY โดยสามารถรับชมได้ฟรี ไม่มีค่าเน็ต นาน 30 วัน หลังจากเปิดใช้งานและยืนยันตัวตน โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน AIS PLAY ผ่านทาง https://m.ais.co.th/lp ทั้ง Apple App store และ Google Play Store หรือ กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.th

อีกทั้ง THE ONE SIM ยังเป็นศูนย์รวมความบันเทิงต่าง ๆ ที่แฟนบอลสามารถเข้าไปรับชม YouTube, TikTok และฟังเพลง JOOX ได้ฟรี ผ่านแอป MY AIS อีกด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube