fbpx
Home
|
บันเทิง

โสดแล้วไงใครแคร์!!!!  “ตาล-กัญญา” ทำสวยรับดวงงานพุ่ง 

Featured Image

หลังจากสะบัดบ็อบใส่ความรัก ประกาศตัวโสดอย่างเป็นทางการ ดาราสาวหน้าหวาน “ตาลกัญญา รัตนเพชร์” ก็ขอเดินหน้าต่อไม่รอแล้วนะ พักยกเรื่องหัวใจหันมุ่งงานละครที่วิ่งชนใส่โครมๆ เล่นเอาเจ้าตัวแทบไม่มีเวลาพักเรียกว่าถึงแม้จะไม่ลั๊กกี้อินเลิฟไม่เป็นไร ขอลั๊กกี้อินเกมส์สบายใจกว่าเยอะ 

ล่าสุดพอมีเวลาว่างจากถ่ายละคร “สาวตาลกัญญา” รีบพุ่งตรงดิ่งตามรอยรุ่นพี่ในวงการอย่าง “จิ๊บปกฉัตร” ขอมาเติมสวยรับปีใหม่ฉลองโสดชุดใหญ่ไฟกระพริบกับคุณหมอชื่อดังเจ้าของฉายา “หมอปั้นหน้ายืนหนึ่ง” อย่าง “คุณหมอเพชรนายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและการปรับรูปหน้า ที่ ฟิออร่า คลินิก งานนี้ “คุณหมอเพชร” เนรมิตความสวยให้แบบรัวๆ ทั้ง ไฮฟู ยกกระชับรูปหน้า, ฟิลเลอร์ เติมร่องแก้ม และเติมวิตามินให้ผิวสูตรพิเศษ สกิน ออร่า วิ๊งค์ สวยชัดจัดว่าเป๊ะ! ดูดีขนาดนี้โสดแล้วไงใครแคร์ 

“ช่วงนี้โสดค่ะ เพิ่งโสดมาหมาดๆ เวลาส่วนใหญ่ของตาลก็จะถ่ายละคร ทำงานค่ะ ถามว่าอยากมีแฟนมั้ย ตอนนี้ยังไม่มีใครเข้ามาเลย (ยิ้ม) อนาคตถ้าจะมีเข้ามาก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร สำหรับวันนี้ก็มาให้คุณหมอเพชรดูแลความสวยรับปีใหม่ให้นิดนึงค่ะ ตอนแรกๆ ก็กลัวเข็มนะคะ แต่พอได้มาทำแล้วไม่เจ็บอย่างที่คิดเลยค่ะ (ยิ้ม) โอเคมากๆ เลยค่ะ” 

สำหรับใครที่อยากดูแลความงามตามรอย “สาวตาลกัญญา” สามารถสอบถามข้อมูลหรือนัดหมายเข้ารับบริการเพิ่มเติมได้ที่ Line : @ Fioraclinic , www.fioraclinic.com

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube