fbpx
Home
|
ทั่วไป

 “หมอช้าง” นำทีม  ตัวแทนจำหน่าย “ไลโอ (LYO)”  ไหว้พระ “มูเตลู สุดพลัง” ขอพร ที่ ฮ่องกง

Featured Image
 “หมอช้าง” นำทีม  ตัวแทนจำหน่าย “ไลโอ (LYO)”   ไหว้พระ “มูเตลู สุดพลัง” ขอพร ที่ ฮ่องกง

           

 

มูให้สุดแล้วหยุดที่ยอดขายทะลุเป้า ล่าสุด “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” พร้อมด้วย คุณนพรัตน์ มาลัยวงค์  กรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท 88(ไทยแลนด์) จำกัด   ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ “ไลโอ (LYO)”  นำทีม ตัวแทนจำหน่าย ร่วมกิจกรรม “Lucky in Hong Kong with Master Chang” ไหว้พระ “มูเตลู สุดพลัง ขอพร ที่ ฮ่องกง เสริมสิริมงคลให้กับชีวิต ให้ยอดขาย เฮงๆ ปังๆรวยๆ โชคดีๆ ตลอดไป

            หลังจากถึงฮ่องกง “หมอช้าง” ก็เริ่มทริปด้วยการมุ่งหน้าสู่ วัดหวังต้าเซียน วัดหวังต้าเซียน (Wong Tai Sin Temple) หรือที่รู้จักกันดีในนาม วัดด้ายแดง ไปขอพรกับเทพเจ้า ขอให้ประสบความสำเร็จด้านความรัก ก่อนจะเสริมความปังกันต่อที่ วัดเจ้าแม่กวนอิม ฮ่องฮำ กับการทำพิธีขอเงินจากเจ้าแม่กวนอิมฮ่องกง ขอพร ขอเงินก้อนโต การต่อยอดธุรกิจ ทำธุรกิจการค้า ความเจริญมั่งมีในชีวิต และขาดไม่ได้กับอีกหนึ่งสถานที่ศักดิ์สิทธิ์  วัดแชกงหมิว หรือ วัดกังหันลม (Che Kung Temple) อีกหนึ่งสถานที่สำหรับคนที่มาฮ่องกงต้องห้ามพลาด ตามความเชื่อ หมุนกังหันให้พลิกร้ายกลายเป็นดี และพิเศษสำหรับกรุ๊ป ปิดท้ายวันแรกที่ วัดเจ้าพ่อกวนอู (Kwan Tai Temple) เจ้าพ่อกวนอู เชื่อกันว่าเป็นเง็กเซียน ฮ่องเต้แห่งยุคนี้ มาถึงฮ่องกงทั้งทีก็เอาให้สุด

           สำหรับวันที่สองเริ่มเดินสายมูกันตั้งแต่เช้า “หมอช้าง” ทีมคณะ “ไลโอ (LYO)”  ทำพิธีเบิกเนตรเปิดดวงชะตา สะเดาเคราะห์ วัดหมั่นโหมว (Man Mo Temple) เป็นสถานที่บูชา เทพเจ้าหมั่น ไตกวั้น (หมั่น) เทพแห่งวรรณกรรม และ เทพเจ้าโหมวไตกวั้น (Mo) เทพแห่งสงคราม ที่เชื่อว่า ศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก นอกจากจะเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แล้ว ภายในวัดยังมีความงดงาม ประกอบไปด้วยอาคารต่างๆ หนึ่งในนั้นสร้างขึ้นเพื่อสักการะเทพต่างๆ บนสรวงสรรค์ ภายใน อาคารสักการะยังมีไฮไลท์เป็น ธูปวงสีแดง และกระดิ่งด้านในแขวนประดับทั่วเพดาน ดูสวยงาม แปลกตาเป็นอย่างมาก  เดินหน้ามูกันต่อที่ วัดเจ้าแม่ทับทิม ทินหัว (Tin Hau Temple) เป็นวัดเก่าแก่และสำคัญอีกวัด หนึ่งของฮ่องกง เพราะในสมัยก่อน ฮ่องกงเป็นเพียงหมู่บ้านชาวประมง ซึ่งเคารพนับถือเจ้าแม่ทับทิมว่าเป็นเทพีแห่งทะเล

           แม้จะเป็นทริปสั้นๆ แต่เสริมความปังในแบบฉบับ “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ “ไลโอ (LYO)”  สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร 02-326-8888 หรือ Line @lyothailand

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube