fbpx
Home
|
ข่าว

นักตบสาวไทย ทุบ มองโกฯ ลิ่วรอบ 2 ชนเกาหลีใต้

Featured Image
นักตบสาวไทยไล่ถล่มมองโกเลีย 3-0เซต คว้าเเชมป์กลุ่ม ลิ่วรอบสอง ดวล เกาหลีใต้ ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023

 

 

 

 

การแข่งขัน PPTV วอลเลย์บอลหญิง “เอสโคล่า” ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ปี 2023 ณ อาคารชาติชาย ฮอลล์ จ.นครราชสีมา วันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมาเกมในกลุ่ม เอ นัดสุดท้าย ระหว่าง ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ ทีมชาติมองโกเลีย

 

 

เกมนี้ “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน จัดทัพ 6 คนเเเรก ลงสนาม ประกอบไปด้วย พรพรรณ เกิดปราชญ์, วิภาวี ศรีทอง, อัฉจราพร คงยศ, ทัดดาว นึกแจ้ง, พิมพิชยา ก๊กรัมย์, หัตถยา บำรุงสุข และมี ปิยะนุช แป้นน้อย เป็นตัวรับอิสระ

 

 

 

ผลการเเข่งขันปรากฎว่า นักตบสาวไทย ทำผลงานได้ดีกว่า ทั้งเกมเสิร์ฟ เกมรับ เกมบล็อก และเกมรุก ครองเกมได้ดีกว่า แม้จะสลับสับเปลี่ยนผู้เล่นลงสนามในแต่ละเซต ก่อนที่จะเอาชนะไปได้อย่างขาดลอย 3-0 เซต ไปด้วยสกอร์ 25-12, 25-7, 25-11

 

 

ส่งผลให้ นักตบสาวไทย คว้าชัยชนะ 2 เกมรวด ในรอบแรก เก็บ 6 คะแนน คว้าแชมป์กลุ่มไปครอง และผ่านเข้ารอบที่ 2 โดยจะไปอยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ ออสเตรเลีย, เวียดนาม และเกาหลี โดยเกมต่อไป จะเป็นพบกับ เกาหลี ในวันที่ 3 กันยายน 2566 เวลา 15.00 น. ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง PPTV HD หมายเลข 36

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube