fbpx
Home
|
ทั่วไป

กลุ่ม TCG จับมือ Crypto Technology Solution เปิดตลาด Digital Gold Coin

Featured Image

 

กลุ่ม TCG จับมือ Crypto Technology Solution เปิดตลาด Digital Gold Coin เหรียญคริปโตทองคำ บุกตลาดโลก

 

 

DGC (Digital Gold Coin) หรือ Gold-Backed Coin เหรียญคริปโตทองคำรายแรกของโลกที่ Peg (กำกับมูลค่า) ด้วยเหมืองทองคำ ได้รับอนุญาต Exclusive Partnership จากตัวแทน บริษัท Crypto Technology Solution ภายใต้การกำกับของหน่วยงานภาครัฐ DMCC (Dubai Multi-Commodities Centre) ประเทศดูไบ ร่วมลงนามในสัญญากับกลุ่มบริษัท TCG หรือ Total Communication Group ในการร่วมสนับสนุนด้าน End-to-End Technology Support รวมถึงใบอนุญาตรับรองด้านการเงินที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ และ Crypto Exchange ทำให้เหรียญ Digital Gold Coin (DGC) พร้อมที่ประกาศตัวสู่การเข้า Trade ในตลาด Crypto Exchange ทั่วโลก ในวันที่ 10 ตุลาคม 2566 นี้  ทั้งนี้ จะมีการจัดงานแถลงข่าวร่วมกับ Partner ที่เมืองดูไบ ประเทศ UAE ในงานอีเว้นต์ Future Innovation Summit 2023 พร้อมแจ้งข่าว Surprise ของโลก Crypto ยุคใหม่

นายแจ๊คกี้ เจที หว่อง President & CEO Digital Gold Coin (DGC) กลุ่มบริษัท TCG เปิดเผยว่า DGC เป็นเหรียญ Crypto ในกลุ่ม Stable Coin ที่ถูกออกแบบมาบนพื้นฐานการมีมูลค่าทองคำจริงรองรับระดับ 1 ต่อ 1 (ตามมาตรฐานชารีอะห์ Shahriar Compliance ระบบยุติธรรมสูงสุดของศาสนาอิสลาม) โดยมีผลผลิตจากกลุ่มเหมืองทองคำที่รองรับมากกว่า 95 เหมือง (สามารถผลิตทองคำได้ประมาณ 3000 ตันใน 10 ปีจากการประเมิน) เพื่อเป็นตัวกลางในการรองรับและถ่ายโอนมูลค่าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นแนวทางเดียวกันกับที่กลุ่ม BRICS กำลังประกาศเตรียมใช้งานเร็ว ๆ นี้ โดยเหรียญ DGC ได้มีการเตรียมงานมากว่า 4 ปี ใช้งบประมาณลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท โดยผลผลิตทองคำจาก Gold Mine Network รวมทั้งมูลค่าเหรียญ DGC ได้รับการรับรองและการันตีมูลค่าจาก TRANSGUARD (มาตรฐานคลังเก็บทองคำ ที่ได้รับการรับรองและกำกับดูแลโดยธนาคารแห่งชาติ UAE ซึ่งมีทองคำมากกว่า 3000 Metric Ton รองรับสำหรับการออกตราสารเหรียญคริปโตทองคำ DGC)

 

สำหรับ กลุ่มบริษัท TCG [Total Communication Group] เจ้าของโครงการ DGC ได้เข้าร่วมลงนามในสัญญา กับ บริษัท Crypto Technology Solution เพื่อนำเสนอบริการ End-to-End ให้กลุ่มคู่ค้าและลูกค้าทั่วโลก ได้รับความมั่นใจตั้งแต่กระบวนการสรรหาจัดเก็บ ตรวจสอบทองคำ ไปจนถึงการผลิตเหรียญ DGC ในรูปแบบ 1 ต่อ 1 เมื่อเทียบกับมูลค่าทองคำ รวมทั้งระบบการซื้อขาย ทั้งนี้ สามารถนำไปใช้งานในชีวิตประจำวันได้จริง โดยมี นายแจ๊คกี้ เจที หว่อง President & CEO  และ นายวินเซนต์ ซง Co-CEO กลุ่มบริษัท TCG [Total Communication Group] และ DGC ร่วมลงนามในสัญญา และมั่นใจว่า เหรียญ DGC จะกลายมาเป็นเหรียญ Stable Coin หลัก Top 5 ของโลก ในกระดานซื้อขายและจะถูกนำมาใช้งานในตลาดการเงินโลกอย่างรวดเร็ว ทั้งในภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกกลาง และอเมริกาใต้ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีแผนบุกตลาดโลก ร่วมกับ International Partners เพิ่มเติม ในเร็ว ๆ นี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube