fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯเข้าทำเนียบตามปกติ หลังประกาศวางมือการเมือง

Featured Image
นายกฯเข้าทำเนียบตามปกติ หลังประกาศวางมือการเมือง คาดเคลียร์เอกสารในช่วงรักษาการไปจนสินาทีสุดท้าย ส่งไม้ต้อรัฐบาลใหม่

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ ที่ตึกไทยคู่ ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ตามปกติ ในเวลา 09.25 น.หลังประกาศวางมือทางการเมืองและลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ที่เป็นการโพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กพรรค

 

 

และขอให้หัวหน้าพรรคกรรมการบริหารและสมาชิกพรรคได้ดำเนินกิจกรรมทางการเมืองด้วยอุดมการณ์ที่แข็งแกร่ง ปกป้องรักษาสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และดูแลพี่น้องประชาชนชาวไทยต่อไปและขอให้ประชาชนให้ความไว้วางใจสนับสนุนการทำงานของพรรครวมไทยสร้างชาติต่อไปด้วย

 

 

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่ พล.อ.ประยุทธ์ ประกาศวางมือทางการเมืองในส่วนของศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี (Pmoc) ซึ่งเป็นเพจการทำงานด้านประชาสัมพันธ์ของนายกรัฐมนตรีได้โพสต์ข้อความจากแอดมินเพจ ขอบพระคุณพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์ โอชานายกรัฐมนตรี ของคนไทยทั้งประเทศ พร้อมกับรูปภาพพล.อ.ประยุทธ์ เดินขึ้นบันไดบนตึกไทยคู่ฟ้าพร้อมชูมือสัญญลักษณ์ไอเลิฟยู พร้อมระบุข้อความ มายฮีโรบนภาพ

 

 

อย่างไรก็ตาม ภารกิจในวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่มีการแจ้งวาระงานใด แต่คาดว่าน่าจะมีการเคลียร์เอกสารต่างๆ ภายในตึกในช่วงที่ยังคงทำหน้าที่รัฐบาลรักษาการแต่ยังคงต้องติดตามดูท่าทีของพล.อ.ประยุทธ์ หลังจากนี้ที่ได้มีการย้ำมาโดยตลอดว่าจะทำหน้าที่อย่างดีที่สุดไปจนถึงวินาทีสุดท้าย จากนั้นรัฐบาลใหม่จะเข้ามาทำหน้าที่หลังถวายสัตย์ปฏิญาณตนเข้ารับตำแหน่ง

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube