fbpx
Home
|
ทั่วไป

ฝากขายรถมือสอง ประเมินไว ได้ราคาสูง มีที่ไหนบ้าง เช็กเลย!

Featured Image

          สมัยนี้ การฝากขายรถมือสองถือเป็นเรื่องง่าย อยากเปลี่ยนรถคันเก่าเป็นรุ่นใหม่ป้ายแดงเมื่อไร ก็ฝากขายกับแหล่งรับซื้อรถ หรือโชว์รูมรถได้เลย แต่จะมีแหล่งฝากขายรถมือสองที่ไหนบ้าง ที่การันตีคุณภาพ ประเมินไว แถมได้ราคาดี วันนี้เราได้รวบรวมมาฝากคนรักรถกัน!

1.CARRO

          ที่ CARRO มีบริการฝากขายรถมือสอง สำหรับผู้ที่ต้องการขายรถด่วน ได้เงินไว สามารถฝากขายได้ทุกรุ่น ทุกยี่ห้ออีกด้วย เพียงแค่คุณกรอกข้อมูล ชื่อและเบอร์โทรศัพท์ ผ่านทางเว็บไซต์ รวมทั้งอัพโหลดรูปรถยนต์และราคาที่คุณต้องการขาย จากนั้นเจ้าหน้าที่จาก CARRO จะทำการติดต่อกลับ เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และทำการนัดตรวจสอบสภาพรถหรือทำการเช็กสภาพรถของคุณต่อไป และเมื่อตกลงราคาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณสามารถรับเงินสดกลับบ้านไปได้เลย

ประกาศขายได้ที่ : https://th.carro.co/ 

 

2.CARSOME

          ขายรถยนต์ของคุณที่ CARSOME ที่นี่การันตีเรื่องความปลอดภัย เชื่อถือได้ แถมอนุมัติไว และได้เงินทันทีภายใน 24 ชั่วโมงอีกด้วย ให้คุณมั่นใจกับราคาที่ยุติธรรม แถมมีกระบวนการรับซื้อที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่การตรวจสอบสภาพรถฟรี ไปจนถึงการจัดการเอกสารทั้งหมด รวมถึงการโอนกรรมสิทธิ์อีกด้วย

ประกาศขายได้ที่ : https://www.carsome.co.th/

 

3.JUST CAR

          ผู้ให้บริการฝากขายรถมือสองครบวงจร ได้คุณมั่นใจว่ารถยนต์ที่คุณรักจะขายได้ราคาดี การันตีพร้อมรับเงินภายใน 3 ชั่วโมง โดยที่ JUST CAR มีทีมช่างฝีมือพร้อมตรวจเช็กสภาพรถ และให้คำแนะนำปรึกษาตลอดการซื้อ-ขายอีกด้วย รวมทั้งหากใครที่ยังผ่อนรถอยู้ หรือติดไฟแนนซ์ ก็สามารถนำรถของคุณมาขายได้เช่นกัน

ประกาศขายได้ที่ : https://www.justcar.co.th/

 

4.One2car

          อีกหนึ่งเว็บไซต์ยอดนิยมที่ติดอันดับหน้าหนึ่งของ Google และมีการจัดแบ่งหมวดหมู่ตามประเภท ยี่ห้อรถ รุ่นรถ รวมทั้งตามราคาอย่างชัดเจน ที่คุณสามารถลงขายได้เอง ไม่ยุ่งยาก เพิ่มความสะดวกให้คุณได้มากขึ้นอีกด้วย จึงเป็นช่องทางที่จะทำให้คุณขายรถยนต์ได้อย่างง่ายดาย

ประกาศขายได้ที่ : https://www.one2car.com/

 

5.Taladrod

          ตลาดรถฝากขายรถมือสอง ที่พร้อมประกาศขายรถให้คุณแบบฟรีๆ เพียงแค่คลิกเข้ามาที่เว็บไซต์และสมัครสมาชิก ไม่ว่าคุณจะขายรถยนต์มือหนึ่ง มือสอง ก็สามารถประกาศขายรถยนต์ได้อย่างง่ายดาย

ประกาศขายได้ที่ : https://www.taladrod.com/

 

          หวังว่าทั้ง 5 แหล่งรับฝากฝากขายรถมือสองจะช่วยเพิ่มโอกาสให้คุณขายรถยนต์ที่คุณรักได้อย่างง่ายดาย ประเมินสภาพรถและอนุมัติได้ไว แถมได้ราคาสูงอีกด้วย

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube