fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แกงส้ม” ยอมรับ บูชาความรัก พร้อมโชว์หวาน ไร้ปัญหา “รักต่างวัย” 

Featured Image

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักร้อง นักแสดงที่มีความสามารถอยู่รอบด้านสำหรับ “แกงส้ม – ธนทัต ชัยอรรถ” ที่วันนี้ได้ผันตัวมายืนอยู่เบื้องหลัง พร้อมตำแหน่งผู้บริหารค่ายเพลง อีกทั้งยังแฮปปี้ในความรักกับสาวรุ่นพี่ในวงการ  เรียกได้ว่า ลัคกี้อินเกม และลัคกี้อินเลิฟเลยทีเดียว ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ลองมาให้เจ้าตัว เล่าให้ฟังดีกว่า

ทำไมถึงมาเปิดค่ายเพลงได้ “พูดถึงค่ายเพลง ไม่ได้เป็นค่ายใหญ่โตอะไรนะ ไม่ได้มีนายทุน มันเริ่มจากด้วยตัวผมเองชอบแต่งเพลงตั้งแต่ก่อนเข้าวงการแล้ว ก็ฝึกฝนมาตลอดจนมาถึงระดับที่สามารถใช้งานได้จริง ก็เลยรู้สึกว่าเราก็น่าจะทำให้เป็นงานได้จริงๆ ไม่ใช่แค่ทำเล่นๆ อีกอย่างคือผมอยากสนับสนุนน้องๆที่อยากทำงานตรงนี้ พร้อมกับทัศนคติที่จะต้องใช้ในการอยู่วงการบันเทิง” แล้วช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านทำอย่างไร “ช่วงที่ผ่านมา ผมเห็นใจน้องในค่ายมาก เพิ่งเดบิ้วต์ได้เดือนเดียวก็เจอสถานการณ์นี้เข้าไป ผมก็บอกน้องๆเลย ถ้าอยากไปรายการไหน ไปทำงานอะไร บอกได้เลยนะ เราให้เขาไปได้เลย ถือว่าให้หาประสบการณ์นอกค่ายไปด้วย” ทำงานเยอะขนาดนี้ มีปัญหากับแฟนบ้างไหม “ผมโชคดีมาก ที่เขา (ดาว – ณัฐภัสสร สิมะเสถียร) สามารถปรับตัวไปกับงานของผมได้ เขาพร้อมที่จะสนับสนุนงานของเรา ทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องการทำงานเลย” คบกันมานานหรือยัง “นี่ก็ปีที่ 4 แล้วนะ แต่แค่ที่ผ่านมาไม่ค่อยได้เปิดตัว ด้วยสถานการณ์หลายๆอย่าง ผมก็อยากจะบาลานซ์ความรู้สึกของแฟนคลับด้วย   ตอนนี้ผมก็ 30 แล้วนะ ทุกอย่างมันโอเคขึ้น มันก็ถึงเวลา เราก็เต็มที่ อยากให้คนได้เห็นคู่ของเราในมุมอื่นๆบ้าง ได้เห็นบ่อยขึ้น หลังจากนานๆจะเห็นกันที” ไปเจอกันได้อย่างไร “เจอกันตั้งแต่ผมเข้าวงการแรกๆแล้วนะ ผมเป็นนักร้อง เขาเป็นดีเจ ก็เจอกันแต่ก็ไม่ได้รู้จักกันจริงจัง จนมาเล่นละครเวทีด้วยกันนี่แหละ” สเป็คเราเลยไหม “สเป็คผมหมวยๆ จีนๆเลย แต่กับคนนี้พอได้คุยผมรู้สึกว่าเขามีความเป็นผู้ใหญ่ค่อนข้างสูง มันมีความสบายใจที่เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว มีทั้งโหมดพี่ โหมดเพื่อน แล้วเขาก็ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกว่าเราเด็กนะ ในพาร์ทที่เราต้องเป็นผู้นำเขาก็ชื่นชม มันเลยทำให้เรารู้สึกว่ามันโอเค รู้เลยว่าพอเราโตขึ้นความสำคัญกับคุณค่าทางจิตใจคือ การได้รับการสนับสนุนจากคนข้างๆ ซึ่งมันสำคัญมาก” วางแผนความรักครั้งนี้อย่างไร “ดูกันไปเรื่อยๆ ผมบอกเลยว่าผมเป็นคนบูชาความรัก ไม่เคยคิดเผื่อเรื่องมีคนต่อไป เวลาคบกับใครผมไปให้สุดก่อน เราจะได้มีคำตอบให้ตัวเองได้ว่าใช่ หรือไม่ใช่ ถ้าไม่ใช่เพราะอะไร ซึ่งผมมองว่า สำหรับผม ความรักคือความเข้าใจ ผมเชื่อแบบนี้มาตลอด ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเรามีความเข้าใจเป็นที่ตั้ง ทุกอย่างมันจะโอเคมาก เพราะไม่มีใครทำอะไรได้ถูกใจเราตลอดทั้งหมดอยู่แล้ว”  #Lovetuarant #Trueinside #Truevisions #แกงส้ม #KANGSOMS

ติดตามเรื่องราวชีวิต พร้อมกับความรักที่ลงตัวของ “แกงส้ม – ธนทัต ชัยอรรถ” ได้ในรายการ “Lovetaurant” วันพฤหัสบดีที่  17 มีนาคม 2565 เวลา  20.30 น. ทาง  “ทรูวิชั่นส์” ช่อง True Inside HD (335, 113)

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube