fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“เอ็ม” นอนคุกต่อ ศาลไม่ให้ประกัน คดีขืนใจดาราสาว

Featured Image
เอ็ม หลานอดีต รมต. นอนคุกต่อ ศาลไม่ให้ประกัน คดีขืนใจดาราสาว หวั่นยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน หลังมีคลิปแอบถ่าย ทนายเตรียมยื่นอุทธรณ์คำสั่งต่อ

 

 

ศาลอาญา รัชดา นัดฟังคำสั่งจะอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว นายเอ็ม หลานชายอดีตรัฐมนตรี ก่อเหตุขืนใจดาราสาววัย 21 ปี ในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ย่านนาคนิวาส 2 เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังผู้ต้องหา ได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวครั้งที่ 3 ในชั้นฝากขังต่อศาลอาญา และยื่นขอประกันหลักทรัพย์เงินสด 400,000 บาท เป็นหลักประกัน โดยพนักงานสอบสวนไม่คัดค้านการประกันตัว และเมื่อวานนี้ศาลไต่สวนดาราสาวได้เบิกความต่อศาลและมอบหลักฐานเพื่อคัดค้านการประกันตัว และไต่สวนตัวนายเอ็มผู้ต้องหาและพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีรวม 3 ปาก

 

ศาลพิเคราะห์แล้วไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว เนื่องจากเห็นว่าในชั้นไต่สวน ฝ่ายทนายผู้ต้องหาได้นำคลิปหลักฐานที่ผู้ต้องหาแอบถ่ายในช่วงวันเกิดเหตุมาเป็นพยานหลักฐาน ซึ่งเป็นคลิปคดีเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศ หากปล่อยตัวไปเกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานจึงยกคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว

 

ขณะที่บรรยากาศภายในห้องพิจารณาคดี ทันทีที่ศาลมีคำสั่งไม่ให้ประกันตัวเอ็มได้หันไปคุยกับแม่ และได้สวมกอดกับแม่ก่อนจะเดินออกจากห้องพิจารณาคดี โดยนายเอ็มได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่าอยู่ข้างในก็ลำบากมากครับ แต่ก็จะขอสู้คดีให้ถึงที่สุด พร้อมปฏิเสธไม่ตอบคำถามเรื่องที่ตนเองแอบถ่ายคลิปในวันเกิดเหตุ ทางด้านทนายความของผู้ต้องหาเตรียมยื่น อุทธรณ์คำสั่งต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube