fbpx
Home
|
ข่าว

“ก้อง สมเกียรติ” มุ่งมั่นยกระดับตัวเอง ศึก โมโตทู

Featured Image
ก้อง สมเกียรติ” มุ่งมั่นยกระดับ ศึก โมโตทู “ก๊องส์-ธัชกร” เตรียมลุยโมโตทรี สนาม 2 โปรตุเกส

ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ลั่นพร้อมลุยศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 2 ที่ ปอร์ติเมา ย้ำทำงานหนักเพื่อยกระดับเรซที่ ปอร์ติเมา ขณะ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ดาวรุ่งไทยใน โมโตทรี เตรียมพร้อมลงบู๊เรซที่ 2 สุดสัปดาห์นี้

การแข่งขัน โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 เดินทางเข้าสู่สนามที่ 2 ระหว่างวันที่ 22-24 มีนาคมนี้ ที่ อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เมืองปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส สังเวียนความเร็วที่มีความท้าทายอย่างมาก โดยสังเวียนนี้ได้รับการขนานนามว่า “รถไฟเหาะตีลังกา”

ล่าสุด “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดขวัญใจชาวไทยหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย เดินทางถึงที่ ปอร์ติเมา เป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมด้วยทีมงานในรุ่น โมโตทู รวมถึง “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ดาวรุ่งชาวไทยรุกกี้เจ้าของหมายเลข 5 จาก ฮอนด้า ทีม เอเชีย ในศึก โมโตทรี ซึ่งอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมก่อนลงแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้

ก้อง-สมเกียรติ” เผยหลังผ่านสนามแรกของฤดูกาลด้วยการคว้า 5 คะแนนแรกมาครอง “สนามที่แล้วผมเริ่มจากกริดที่ 15 ซึ่งเป็นตำแหน่งออกตัวที่ยากพอสมควร แต่ผมก็ทุ่มสุดความสามารถ และเราสามารถจบการแข่งขันใกล้เคียงกับท็อปเท็น เราต้องเจองานที่ท้าทายระหว่างการแข่งขัน ในแง่ดีคือฤดูกาลแข่งขันเพิ่งเริ่มต้น เราจะพยายามยกระดับการทำงานให้ดีขึ้นในเรซ และผมก็มุ่งมั่นที่จะได้เห็นว่าเรามีทิศทางอย่างไรในการแข่งขันสนาม 2 ที่ โปรตุเกส”

สำหรับ “ก้อง-สมเกียรติ” และ “ก๊องส์-ธัชกร” ผ่านการทดสอบในช่วง พรีซีซั่น ที่ ปอร์ติเมา ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์มาแล้ว ส่งผลให้ทีมมีข้อมูลกับตัวรถในสนามนี้เป็นพื้นฐาน ซึ่งเชื่อว่าจะมีประโยชน์ต่อการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ศึก โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ จะเข้าสู่โปรแกรมการซ้อมวันแรกในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคมนี้ ก่อนจับเวลารอบควอลิฟายในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ และดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคมนี้ เริ่มต้นในรุ่น โมโตทรี 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ต่อด้วย โมโตทู เวลา 19.15 น. และปิดท้ายด้วย โมโตจีพี เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTVHD36 และ True SPOTV

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ส่งกำลังใจเชียร์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา และ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี แบบเต็มฤดูกาล พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวนักบิดฮอนด้าทุกคน ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ : Race to The Dream

#ThaiHonda #HondaRacingThailand #RaceToTheDream #RoadToMotoGP #MotoGP #Moto2 #SC35 #Kong #IdemitsuHondaTeamAsia #Moto3 #TB5 #Gonz #HondaTeamAsia

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube