fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แสนดีที่หนึ่ง! “นนท์ ธนนท์” ไม่รับเงิน-แบรนด์เนมจากแฟนคลับ เล่นดนตรีเอาแพสชั่น

Featured Image
แสนดีที่หนึ่ง! “นนท์ ธนนท์” ประกาศไม่รับเงิน-ของแบรนด์เนมจากแฟนคลับ ชอบซื้อเอง เล่นดนตรีเอาแพสชั่น

 

กำลังเป็นไวรัลในโซเชียลที่แฟนๆอวยยศ อวยความน่ารัก แสนดีที่หนึ่ง สำหรับศิลปิลหนุ่มเสียงเพราะ แต่ชอบขายขำ สำหรับ “นนท์ ธนนท์”  เจ้าของเพลงเพราะฮิตติดหูหลายร้อนล้านวิว และหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะริม , ฝืนตัวเองไม่เป็น, มีผบต่อหัวใจ , น้อยใจ เป็นต้น ซึ่งหนุ่ม นนท์ เป็น ศิลปินที่เดินตามความฝันแจ้งเกิดจากการชนะการประกวดด้วยคะแนนท่วมท้นจากรายการ The Voice ซีซั่นแรก และฝึกฝนพัฒนาตัวเองจนมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก และเป็นขวัญใจแฟนๆ  แถมยังดูแลเองดีจนหล่อเป็นอปป้าอปใจในทุกๆครั้งที่ได้เจอเลยทีเดียว

 

แต่ชื่อเสียงของหนุ่มคนนี้ ไม่ได้มีแค่เสียงที่ไพเราะ น่าหลงไหล ทำแฟนๆตกหลุมรักซ้ำๆ  แต่ นนท์ ยังเป็นคนที่ขายขำ สร้างเรื่องให้แฟนๆได้พูดถึงทุกๆที่ที่ไปเยือน ด้วยความขี้เล่น เป็นกันเองของเจ้าตัว แทบจะไม่ใช่ศิลปินแล้ว แทบจะเป็นตลกคนหนึ่งอยู่แล้ว และหนึ่งในเรื่องที่แฟนๆต่างพากันชื่นชม นั่นก็คือการที่เขาไม่ขอรับเงิน หรือของที่มูลค่าจากแฟนๆเลยสักครั้ง ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่หลายคนพูดถึงในตอนนี้ จนมีคนหยิบยกเรื่องราวความน่ารักของหนุ่มคนนี้มาพูดถึงอีกครั้ง เพราะล่าสุดเจ้าตัวประกาศตามหาเจ้าของแบรนด์หรูที่อุตส่าห์แอบเปลี่ยนใส่ถุงธรรมดามาให้ แต่ข้างในเป็นของราคาแพงมาก ก็ไม่พ้นสายตาหนุ่มคนนี้ ที่ต้องรีบประกาศตามหามาให้รับคืนกลับไป ขอรับไว้เพียงแค่จดหมายเท่านั้น

          หรือแม้กระทั่งมีครั้งหนึ่งที่มีแฟนคลับเปย์เงินสดกว่า 3 หมื่นบาทให้ เจ้าตัวก็เอาเงินคืนแฟนคลับจำนวน 2 หมื่นบาท และอีก 1 หมื่นขอแจกให้กับนักดนตรี ส่วนตัวเองขอรับไว้ด้วยใจแล้ว และขอให้แฟนคนดังกล่าวมาดูคอนเสิร์ตของตนในครั้งถัดไปก็พอ  ไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีอีกหลายโมเมนต์ที่แฟนๆหยิบยกมาเล่าความน่ารัก แสนดีที่หนึ่งของหนุ่มคนนี้ ที่สร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ ทำให้ตกหลุมรักซ้ำๆ

เอาเป็นว่า ศิลปินที่น่ารัก แสนดีขนาดนี้เป็นของคุณนะคะ นอกจากแฟนๆจะภูมิใจในตัวของ นนท์ ธนนท์ แล้วบอกเลยว่าเจ้าตัวก็ภูมิใจในความน่ารักแสนดีของแฟนๆมากเช่นกัน….บอกเลยว่าน่ารักทั้งศิลปินและแฟนคลับจริงๆ เห็นแล้วใจฟูสุดๆ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube