fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“เดวิด”ได้ประกันตัว ตม.ห้ามออกนอกปท.รายงานตัวทุก15วัน

Featured Image
“เดวิด”ได้ประกันตัวสู้คดี ตม.ห้ามออกนอกปท.รายงานตัวทุก15วัน

 
 
 

เดวิด ยื่นประกันตัวต่อสู้คดีแล้ว  ตม.วางเงื่อนไขห้ามทำงาน ห้ามเดินทางออกนอกประเทศจนกว่าคดีจะถึงที่สุด พร้อมให้รายงานตัว  ทุก 15 วัน

 
 

 พ.ต.อ.ปริญญา กลิ่นเกษร รอง ผบก.ตม.1 ในฐานะรองโฆษก สตม. เปิดเผยว่า นางคนึงนิจ ชทาล์ดเอคเกอร์ ภรรยาของนายเดวิด ได้ยื่นขอประกัน นายเดวิด หรือ  Mr.URS BEAT FEHR ผู้ต้องหาคดีทำร้ายหมอปาย พร้อมวางเงินประกันจำนวน 100,000 บาท โดยให้เหตุผลว่าอยู่ในระหว่างต่อสู้คดีในชั้นศาล

 
 

ภายหลังรับเรื่อง ผบก.ตม.6 พิจารณาอนุมัติให้ประกันตัวได้ 30 วันตามระเบียบ โดยมีเงื่อนไข 1.ต้องพักอาศัยอยู่ในบ้านพักที่มีการยื่นคำร้องไว้กับทาง ตม.จว.ภูเก็ต เท่านั้น 2.ต้องมารายงานตัวต่อเจ้าหน้าที่ทุก 15 วัน 3.ห้ามรับจ้าง ทำงาน หรือกระทำการใดอันเป็นการฝ่าฝืนต่อกฎหมายเด็ดขาด และ 4.ห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร  นอกจากนี้นายเดวิด ยังได้มอบอำนาจให้ผู้แทนยื่นคำร้องขออุทธรณ์คำสั่งเพิกถอนการอนุญาตให้อยู่ในราชอาณาจักรต่อคณะกรรมการพิจารณาคนเข้าเมืองอีกด้วย

 
 

พ.ต.อ.ปริญญา ฯ กล่าวว่า เป็นสิทธิ์ของนายเดวิด ที่จะยื่นอุทธรณ์คำสั่งเพิกถอน ตม.จว.ภูเก็ต ไม่ได้มีความกังวลอะไร และมั่นใจในพยานหลักฐานที่ใช้เป็นเหตุผลในการเพิกถอน ขอยืนยันว่า สตม. ทำตามหลักเกณฑ์ของกฎหมาย และอยู่ในกรอบอำนาจหน้าที่ โดยยึดถือความสงบสุขของสังคมและประชาชนเป็นที่ตั้ง

 
 
 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube