fbpx
Home
|
ทั่วไป

“เบเยอร์”ร่วมรับรางวัล Finalist จากงาน Thailand Social Awards ครั้งที่ 12 ดึง

Featured Image
“เบเยอร์”ร่วมรับรางวัล Finalist จากงาน Thailand Social Awards ครั้งที่ 12 ดึงโซเชียลมีเดียพัฒนาแบรนด์เข้าสู่สังคมดิจิทัล


บริษัท เบเยอร์ จำกัด ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน Finalist ของ Best Brand Performance on Social Media สาขา Construction Material ในงานประกาศรางวัล Thailand Social Awards ครั้งที่ 12 ทรู ไอคอน ฮอลล์ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ จัดโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทเทคโนโลยีผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลตลาดชั้นนำของไทย

คุณชนัฎชา เหมือนอินทร์ ผู้จัดการส่วนงานสื่อสารการตลาด บริษัท เบเยอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันเบเยอร์ ผู้นำสีนวัตกรรมรักษ์โลก รักคุณ นอกจากจะให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์แล้ว ยังให้ความสำคัญในด้านความยั่งยืน และการใช้วัตถุดิบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยได้สื่อสารข้อมูลข่าวสารและแคมเปญของแบรนด์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ทั้ง Facebook, TikTok, YouTube ,Instagram และ X พร้อมทั้งทำ Video Content ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคในรูปแบบ How to เพื่อให้ทั้งช่าง และเจ้าของบ้าน ใช้งานผลิตภัณฑ์ได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย อีกทั้งยังได้ชิ้นงานที่สวยงามถูกใจ พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งานไปพร้อมๆ กัน ซึ่งช่องทางhttps://www.facebook.com/BegerPaint ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้บริโภค โดยมีผู้บริโภคติดตามในเพจกว่า 2 แสนคน ทั้งยังมีการส่งต่อ และสอบถามข้อมูล เกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์ รวมถึงเทคนิคเคล็ดลับในการใช้งานสีเบเยอร์ และการเลือกใช้สีแต่ละประเภท เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านของผู้บริโภคเอง ซึ่งการมีส่วนร่วมเหล่านี้ เป็นแรงผลักดันให้ทางแบรนด์มีการพัฒนาการเผยแพร่ข้อมูลบนโซเชียลมีเดียอย่างสม่ำเสมอ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมทุกช่องทางบนโลกออนไลน์ สอดรับกับเทรนด์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัลที่กำลังมาถึง

 

สำหรับงาน Thailand Social Awards จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ กว่า 300 รางวัลซึ่งถือเป็นการส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ และให้ความสำคัญกับวงการโซเชียลที่เป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศ โดยได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง การเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน Finalist ในครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจที่ทำให้ เบเยอร์ พร้อมที่จะมุ่งมั่นพัฒนาแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น โดยใช้ช่องทางโซเชียลมีเดียให้เกิดประโยชน์สูงสุด พร้อมนำพาเบเยอร์เข้าสู่ยุคแห่งสังคมดิจิทัลอย่างแท้จริง

ร่วมติดตามกิจกรรมดี จาก Beger ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.beger.co.th เฟซบุ๊ก BegerPaint และไลน์@begerpaint

#Beger #เบเยอร์ #Ecowellnessinnovation #สีนวัตกรรม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube