fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ลูกชายคลั่งยาคว้ากรรไกรแทงพ่อเจอยิงสวนดับ

Featured Image
สุดสลดวันวาเลนไทน์! ลูกชายคลั่งยาคว้ากรรไกรจะทำร้ายพ่อ เจอรัวยิงหมดโม่ 6 นัด ดับคาที่

 

 

เกิดเหตุสุดสลดวันวาเลนไทน์ โดยพนักงานสอบสวน สภ.บ้านติ้ว อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งว่า มีเหตุพ่อยิงลูกชายซึ่งเกิดอาการคลุ้มคลั่งอาละวาดจนเสียชีวิต โดยเหตุเกิดที่บ้านพัก ในเขตพื้นที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ หลังรับแจ้งว่าพนักงานสอบสวนฯและเจ้าหน้าตำรวจ แพทย์เวรโรงพยาบาลหล่มสักและอาสากู้ภัยกกไทร จึงเดินทางไปในที่เกิดเหตุเพื่อชันสูตรพลิกศพ นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ยังเดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอีกด้วย

 

เมื่อไปถึงสถานที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านใต้ถุนสูง และมีห้องพักอยู่ด้านล่าง พบศพชายอายุ 33 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องพักดังกล่าว โดยบริเวณหัวไหล่ สีข้างและแผ่นหลัง มีบาดแผลถูกยิงพรุนรวม 6 แห่ง นอกจากนี้ยังพบชายวัย อายุ 54 ปี บิดาผู้ตาย ยืนถือปืนลูกโม่ขนาด .38 ม.ม. ยืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายซึ่งอาการติดยาเสพติดและเกิดการคลุ้มคลั่ง และพยายามจะปาขวดใส่บิดา จากนั้นยังคว้ากรรไกรปรี่จะเข้าทำร้ายบิดาอีก จนทำให้บิดาคว้าปืนพกยิงรัวใส่ลูกชายจนหมดโม่รวม 6 นัด เป็นเหตุให้เสียชีวิตโดยทันที

 

สำหรับผู้ตายเคยมีประวัติติดยาเสพติด กระทั่งถูกนำตัวเข้ารับการบำบัดจากการเสพยาติดหลายครั้ง และหลังออกจากการบำบัดก็จะกลับมาเสพยาเสพติดอีก กระทั่งล่าสุดเกิดอาการคลุ้มคลั่งอาละวาด โดยสันนิษฐานว่ามีผลมาจากฤทธิ์ยาเสพติด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube