fbpx
Home
|
บันเทิง

ตุ้มฟีเวอร์! เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ พลิกร้ายกลายเป็นติดชาร์ต Netflix Top 10! พร้อมเผยคลิปเบื้องหลังที่ตลกแต่ไม่ร้ายอย่างที่คิด

Featured Image

          นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ‘ตุ้ม’ หญิงสาวที่ตัดสินใจผิดจนชีวิตเปลี่ยน เก็บกล่องปริศนาที่เต็มไปด้วยธนบัตรเข้าห้อง จนเรื่องราวบานปลายนำไปสู่การฆาตกรรมหมู่ เป็นที่โจษจันกันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ในความโชคร้ายของตุ้มก็ยังมีความโชคดีที่ส่งให้ เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ (6ixtynin9 The Series) ผลงานโดยผู้กำกับมือรางวัล เป็นเอก รัตนเรือง ขึ้นสู่อันดับที่ 2 บนชาร์ต Top 10 ของ Netflix ในประเทศไทย หมวดรายการทีวีภาษาต่างประเทศและส่งต่อความแรงไม่หยุดสู่ชาร์ต Netflix Top 10 ในทั้งหมด 9 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม หลังสตรีมไปเพียง 5 วัน (สถิติตั้งแต่วันที่ 6-10 กันยายน 2566)

แต่ความสำเร็จที่มีรากฐานมาจากความซวยคงเกิดขึ้นไม่ได้หากขาดตัวละครใดไป เพราะนอกจากสาวผู้โชคร้ายอย่าง ตุ้ม (รับบทโดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่) โดยผู้ชมจะได้เห็นเสน่ห์ที่แท้จริงของซีรีส์ นั่นคือ “ตัวละคร” ผ่านการเล่าเรื่องที่ใส่รายละเอียดมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอภูมิหลังของตัวละครเดิม หรือเพิ่มเติมด้วยสีสันจากตัวละครใหม่ๆ ทั้งยังมีการพลิกโฉมและปรับเข้ากับสมัยปัจจุบันได้มากยิ่งขึ้น ทั้งตัวละคร ทัด ไททานิก (รับบทโดย เฟย-ภัทร เอกแสงกุล) ที่รับบทแร็ปเปอร์หนุ่มที่รักการปาร์ตี้เป็นชีวิตจิตใจ หรือ จิ๋ม (รับบทโดย มาย-ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล) เพื่อนบ้านพริตตี้สาวที่มักใส่ใจรายละเอียดในชีวิตตุ้ม จอน (รับบทโดย แมน-ธฤษณุ สรนันท์) นายตำรวจหนุ่มผู้มีความทะเยอทะยาน อันเป็นเบื้องหลังการกระทำที่นำไปสู่จุดพลิกผันในชีวิต ฝน (รับบทโดย อลิส-ลินนภัสร์ อัจนาศรัณย์) หญิงสาวที่ตามหารักแท้ เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของตุ้ม ครรชิต (รับบทโดย แทน-อมรเอก มิเกลลี่) เจ้าของค่ายมวยที่อยากเห็นคนรุ่นใหม่สร้างความเปลี่ยนแปลง ซอนนี่ (รับบทโดย ต้น-ธเทพ ไชยชาญบุตร) พ่อค้ายาที่เลือกใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหา และ ตัวละครใหม่ทั้งสองในชุดสีขาว (รับบทโดย แหม่ม-วีรพร นิติประภา และ พลอย หอวัง) ที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับผู้ประสบเคราะห์ร้ายในห้องของตุ้ม โดยทั้งหมดนี้ได้สร้างสีสันใหม่ให้เรื่องซวยๆ กลับสนุก น่าติดตามยิ่งขึ้น และที่สำคัญ แปลกใหม่กว่าเดิมอย่างแน่นอน

ผู้กำกับและผู้เขียนบทอย่าง เป็นเอก ได้พูดถึงทีมนักแสดงที่มารับบทเป็นตัวละครสุดพิเศษเหล่านั้นว่า “ทุกคนช่วยทำให้ตัวละครมีชีวิต ผู้กำกับอย่างเราก็ทำหน้าที่กำกับ แต่สิ่งที่เราได้เห็นคือความสามารถจากนักแสดงล้วนๆ ที่ล้นออกมาในจอ จนทำให้ซีรีส์เรื่องนี้มีเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็น ตุ้ม (รับบทโดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่) ที่เหมือนถูกหวยที่ได้มาร่วมงาน ตอนที่นั่งดูคลิปที่ถ่ายมารู้สึกอึ้งไปเลยเพราะผลงานใช้ได้แทบจะทุกเทค หลายๆ ครั้งจุดที่การแสดงของใหม่ได้พาตัวละครไปถึงนั้นไม่ได้เป็นอย่างที่คิด แต่ดีกว่าที่คิดซะอีก  มาย (ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล รับบท จิ๋ม) ก็มหัศจรรย์มาก สามารถแสดงบทความยาว 5 หน้าได้อย่างไหลลื่น คนหลงรักกันทั้งกองถ่าย หรือ เฟย (ภัทร เอกแสงกุล รับบท ทัด) ก็มีความเป๊ะมาก ทุกอย่างทำได้หมด” 

ไปติดตามชีวิตอันแสนตลกร้ายที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครกล้าเหมือน ใน เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ ได้แล้ววันนี้ ที่ Netflix เท่านั้น! พร้อมแง้มประตูดู เบื้องหลังการถ่ายทำ พร้อมเผยความในใจจากผู้กำกับและเหล่านักแสดง ถึงซีรีส์ตลกร้ายคละคลุ้งไปด้วยกลิ่นคาวเลือดเต็มห้องเรื่องนี้ไปด้วยกัน

#6ixtynin9TheSeries  #เรื่องตลก69เดอะซีรีส์ #NetflixTH

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube