fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

ทูมี่เปิดตัวแคมเปญ “ESSENTIALLY BEAUTIFUL” สำหรับฤดูใบไม้ร่วงปี ดึงเซเลบร่วมทูมี่ครูว์

Featured Image

ทูมี่ (TUMI) แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์และการเดินทาง เปิดตัวแคมเปญประจำฤดูใบไม้ร่วงปี 2566 ในธีม “Essentially Beautiful” เจาะลึกลงใต้รูปลักษณ์ภายนอก โดยนำเสนอความงามที่แท้จริงซึ่งอยู่ในรายละเอียดผลิตภัณฑ์ของทูมี่ผ่านวิดีโอสั้น ๆ ที่มีสมาชิกทูมี่ ครูว์ (TUMI Crew) กลับมาร่วมงาน ได้แก่ แลนโด นอร์ริส (Lando Norris) นักแข่งรถสูตร 1, ซน ฮึง-มิน (Son Heung-min) นักฟุตบอลอาชีพ และเรเน่ แร็ปป์ (Renee Rapp) นักร้องนักแต่งเพลงและนักแสดงหญิงชื่อดัง 

แคมเปญนี้จะเปิดตัวคอลเลกชันจอร์จิกา (Georgica) สำหรับผู้หญิงใหม่ของทูมี่ เพิ่มเติมจากการนำเสนอความแปลกใหม่ตามฤดูกาลในคอลเลกชันทูมี่ 19 ดีกรี (TUMI 19 Degree) ที่มีความเป็นเอกลักษณ์

วิกเตอร์ ซานซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของทูมี่ กล่าวว่า ที่ทูมี่ เราพบความสวยงามในองค์ประกอบต่าง ๆ ที่ปกติแล้วอาจมองว่าไม่สวยงาม ตั้งแต่การเคลื่อนไหวไหลลื่นของล้อไปจนถึงความแข็งแกร่งของอะลูมิเนียมที่ใช้ในคอลเลกชัน 19 ดีกรี ในแคมเปญ Essentially Beautiful นี้ เรามองเห็นช่วงเวลาเหล่านี้เปล่งประกายในแบบที่ความงามผสมผสานเข้ากับลักษณะทางเทคนิคได้อย่างง่ายดายในเวลาเดียวกัน

ในส่วนแรกของแคมเปญ “Essentially Beautiful” ที่นำแสดงโดยนอร์ริสและฮึง-มินได้เปิดตัวในวันที่ 12 ก.ค. โดยโฟกัสไปที่วิธีที่วิศวกรรมที่แม่นยำ ขับเน้นรายละเอียดที่ดูเหมือนเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่นำไปสู่ประสิทธิภาพที่โดดเด่น 

วิดีโอแคมเปญจากฝีมือของจอร์เจีย ฮัดสัน ฉายภาพฮึง-มินกับนอร์ริสเคลื่อนไหวควบคู่ไปกับกระเป๋าถือจากคอลเลกชัน ทูมี่ 19 ดีกรี อะลูมิเนียม (TUMI 19 Degree Aluminum) โดยเน้นการเคลื่อนไหวแบบไม่ต้องออกแรงของกระเป๋าเดินทางที่ออกแบบมาอย่างดี 

ส่วนในภาพนิ่งของแคมเปญที่ถ่ายโดย ริชาร์ด ฟิบส์ จะเผยให้เห็นถึงกระเป๋าเอกสารแบบมีล้อ, กระเป๋าเดินทางขึ้นเครื่อง และกระเป๋าเดินทางสำหรับเที่ยวระยะยาวจากคอลเลกชันทูมี่ 19 ดีกรี พร้อมโครงภายนอกที่ทำจากโพลีคาร์บอเนตรีไซเคิลหลังการใช้ในอุตสาหกรรม และวัสดุบุภายในที่ทำจากขวดพลาสติกรีไซเคิล (rPET) ในฤดูกาลนี้ทูมี่จะเพิ่มสีสันและพื้นผิวใหม่ ๆ ให้กับคอลเลกชัน ได้แก่ สีแดง, สีเขียวฮันเตอร์, สีแดงเรื่อ และสีพลัมเข้ม นอกเหนือจากสองสีเดิมบนพื้นผิว

ส่วนที่สองของแคมเปญในชื่อว่า “Effortlessly Beautiful” จะเปิดตัวในวันที่ 16 สิงหาคม โดยจะนำเสนอแร็ปป์ในวิดีโอวินแยตต์ (vignette) สั้น ๆ ที่แสดงคอลเลกชันจอร์จิกาใหม่ของทูมี่ที่ผสมผสานทั้งความหนักแน่นและนุ่มนวล วิดีโอและรูปแคมเปญจะถ่ายทำในพื้นที่ที่มีสถาปัตยกรรมสวยงามแต่เรียบง่าย เน้นเปิดตัวคอลเลกชันกระเป๋าเดินทางที่นิ่มนวลและน้ำหนักเบาสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ คอลเลกชันจอร์จิการังสรรค์ขึ้นจากหนังเรียบหรือลายเม็ดกรวดตามธรรมชาติ นำเสนอสไตล์มินิมอลที่มอบความสบายแบบเรียบหรูสำหรับกลุ่มสุภาพสตรีของทูมี่ จำหน่ายในราคาตั้งแต่ 195-795 ดอลลาร์สหรัฐ 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube