fbpx
Home
|
ข่าว

ฉลามชล เปิดตัว ”ยานนิค โบเน่” เสริมเกมรับ

Featured Image
ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว ยานนิค โบเน่ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส เชื้อสายแคเมอรูน เสริมเกมรับ

 

 

สโมสร ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว ยานนิค โบเน่ ปราการหลังจอมแกร่ง ชาวฝรั่งเศส เชื้อสายแคเมอรูน จาก สโมสร ยูเอสแอล ดันเคอร์ก ทีมในระดับ ลีกเดอซ์ ของ ฝรั่งเศส ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ซึ่งถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 8 ต่อจาก เบนจามิน เจมส์ เดวิส, อี ชานดง, ภูเก็ต เฟื่องคร, แพทริก เดย์โต้, วิลเลียน ลิร่า, ศุภวัฒน์ โยคะกุล และ มูริโล่ เฟรตัส ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับทัพ “ฉลามชล” ภายใต้การคุมทัพของ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น

 

โดย ปราการหลังวัย 30 ปี ผ่านการตรวจร่างกาย ก่อนจะได้เดินทางมาเซ็นสัญญา และ เปิดตัว ร่วมกับ คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (9 ก.ค.) ซึ่งการย้ายมาร่วมทัพ “ฉลามชล” ในครั้งนี้ ยานนิค โบเน่ จะสวมเสื้อหมายเลข 33 ลงเล่นให้กับทีม ตลอดการแข่งขัน ในฤดูกาล 2023/24

 

 

สำหรับ ยานนิค โบเน่ เกิดเมื่อวันที่ 16 เมษายน ค.ศ. 1993 สูง 185 ซม. เริ่มต้นเส้นทางการค้าแข้งอาชีพ อเปจาส ในประเทศแคเมอรูน ก่อนจะได้ย้ายไปค้าแข้วในประเทศฝรั่งเศส กับ สโมสร ก็อง ปี 2011 ต่อด้วย สโมสร เฟรชุส เซนต์-ราล์ฟ, สโมสร ชาโตรูซ์ และ สโมสร ยูเอสแอล ดันเคอร์ก ในฤดูกาลที่ผ่านมา ผ่านการลงสนามแบบต่อเนื่องเต็ม 9 ฤดูาล รวมทั้งหมด 343 นัด ยิงได้ 14 ประตู และ 2 แอสซิสต์

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube