fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ยังปิดล้อมบ้านชายคลั่งยิงเจ้าของบ้านใหม่

Featured Image
ตำรวจปทุมธานี ยังปิดล้อมบ้านชายคลั่ง ก่อเหตุยิงสาวใหญ่เสียชีวิต – ลูกชาย ลูกสาว รุดเกลี้ยกล่อมพ่อ ให้มอบตัว แต่ยังไม่สำเร็จ

 

 

ความคืบเหตุยิงกันภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่ คลอง 11 ธัญบุรี ต.บึงน้ำรักษ์ จ.ปทุมธานี เบื้องต้น พบผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย จากการตรวจสอบล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังปิดล้อมบ้านหลังเกิดเหตุพร้อมเจรจากับคนร้ายเพื่อให้ ยอมมอบตัว ขณะที่หน้าบ้านพบหมายศาลจังหวัดธัญบุรีที่ฟ้องร้องกัน ระหว่าง ผู้ตายและ ผู้ก่อเหตุ ฟ้องร้องกันฐานความผิดจงใจขัดขืนหมายบังคับคดี เนื่องจาก ผู้เสียชีวิตหญิงสาวซื้อบ้านต่อธนาคาร แต่เจ้าของเก่าไม่ยอมออกเจรจาแล้ว ก่อเหตุยิงเจ้าของบ้านคนใหม่จนเสียชีวิต

 

 

ล่าสุด ชุดปฏิบัติการพิเศษ ภูธรจังหวัดปทุมธานี มีอาวุธครบมือพร้อมโล่ บุกพังประตูรั้วบ้าน ที่ชายก่อเหตุ แต่กลับถูกชายคนดังกล่าวยิงสวนออกมา แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมกันนี้ มีการประสานลูกสาว และลูกชาย ของผู้ก่อเหตุ ให้มาเกลี้ยกล่อม แต่ยังไม่เป็นผล ซึ่งเจ้าหน้าที่ ยังอยู่ระหว่างพูดคุย กับทางลูกสาว และลูกชายผู้ก่อเหตุ เพื่อหาแรงจูงใจที่แท้จริง และยังคงปิดล้อมพื้นที่เกิดเหตุไว้ ขณะที่เวลานี้ บริเวณจุดเกิดเหตุ มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ต่างหลบฝนอยู่ตามจุดต่างๆ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube