fbpx
Home
|
ข่าว

“พล.อ.ประยุทธ์” มูขั้นสุดวัดเขาอ้อ สวมแหวนพิรอด

Featured Image
พล.อ.ประยุทธ์ มูขั้นสุดวัดเขาอ้อ สวมแหวนพิรอด – รับตะกรุด – จานมือ พุทธคุณอยู่ยงคงกระพัน – เมตตามหานิยม ก่อนอมยิ้มชอบใจ รูปปั้นนูนฝาพนังคู่ลุงป้อม อ้อนขอมีเสียงในสภาฯมากกว่าพรรคอื่น

 

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานยุทธศาสตร์และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ เดินทางต่อมาที่จังหวัดพัทลุง จุดแรกมาที่วัดเขาอ้อ ซึ่งเป็นวัดศักดิ์สิทธิ์ประจำพื้นที่ ทันทีที่มาถึงได้เข้ากราบสักการะพระประธาน และบูชาอัฐิของพระอาจารย์ทองเฒ่า ปรมาจารย์วัดเขาอ้อ ซึ่งมีพุทธคุณ ด้านอยู่ยงคงกระพัน นอกจากนี้ ได้เดินเข้าถ้ำฉันทัณฑ์บรรพต

 

โดยมีอาจารย์ประจวบ เป็นหมอด้านคาถาอาคม ลูก ศิษย์ของปรมาจารย์วัดเขาอ้อ ซึ่งมีวิชาอาคมไสยเวทย์รอบด้าน ทั้งเรื่องอยู่ยงคงกระพันและมีคาถารักษาโรค มาทำพิธีบวงสรวงขอพรให้พลเอกประยุทธ์ โดยสวมแหวนพิรอดหัวราหู ซึ่งมีพุทธคุณเรื่องแคล้วคลาด คุ้มกันภัย และเมตตามหานิ พร้อมมอบตะกรุด และลงอักขระที่มือ?ซึ่งเป็นเรื่องเมตตาเช่นกัน โดยอาจารย์จวบ ยังอวยพรขอให้พล.อ.ประยุทธ์ ได้เป็นนายกรัฐมนตรี ช่วยพัฒนาบ้านเมืองต่อ

 

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ ได้เข้านมัสการเจ้าอาวาสวัด ซึ่งเจ้าอาวาสได้มอบรูปหล่อพระอาจารย์ทองเฒ่า หรือพ่อท่านเขาอ้อ ขนาด 5 นิ้ว และเหรียญ?พระครูปาล ปาลธัมโม รุ่น สิทธินอโม วัดเขาอ้อให้นายกฯและคณะด้วย โดยเจ้าอาวาส วัดเขาอ้ออวยพรให้ อยู่ยงคงกระพัน ท่านเป็นผู้นำประเทศ ก็ขอให้อยู่บริหารนานๆ

 

ซึ่งภายในศาลาที่ตั้งของอัฐิ ปรมาจารย์วัดเขาอ้อ ที่บริเวณด้านข้างฝาผนัง ได้มีรูปปั้นนูน ซึ่งเป็นรูปของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สวมนาฬิกาข้างขวา 2 เรือน ซึ่งเป็นฝีมือปั้นของช่าง ในพื้นที่ควนขนุน ถ้าโดยภาพปั้น ดังกล่าวได้จัดทำขึ้นมาแล้วกว่า 3 ปี

 

โดยเมื่อผู้สื่อข่าวบอกให้พล.อ.ประยุทธ์ ดูภาพนูนที่ฝาพนัง ถึงกลับถามเจ้าหน้าที่วัดว่า มีลุงป้อมด้วยหรอ ซึ่งเจ้ากน้าวัดได้บอกว่าปั้นมาหลายปีแล้ว ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ ถึงกับอมยิ้มและยักคิ้วให้นายพีระพันธุ์

 

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ ได้พบปะกับประชาชน ที่บริเวณลานวัดเขาอ้อ พร้อมกล่าวว่า ดีใจที่มาเจอชาวบ้านควนขนุน ก่อนที่จะบอกว่าหน้าตนก็กลมๆคล้ายขนุน พร้อมย้ำว่าดีใจที่ได้เจอทุกคนเนื่องจากได้น้ำใจจากทุกคน ตนสู้แน่นอนสู้เพื่อใคร

 

สู้เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน วันนี้มาไหว้พระตุนขอให้ปลอดภัยและประชาชนมีความสุข ทุกอย่างวันนี้ตนมาในนามพระกรุงไทยสร้างชาติ ก่อนจะถาม ชาวบ้านว่านายกเบอร์อะไรและแก้ใหม่เป็นลุงตู่เบอร์อะไร เบอร์ 22 และเบอร์ 7 คนที่นี่ และขอให้เลือก เพื่อทำให้ผู้แทนของพรรคในเขตนี้ หากเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ จะทำให้นายวิสุทธิ์ ธรรมเพชรแกนนำพัทลุง ผมขึ้นและหล่อกว่านี้

 

พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า วันนี้เอาหัวใจมาฝากและถามชาวบ้านว่าชอบบัตรลุงตู่หรือไม่ หลายอย่างเรา ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ และจะทำใหม่ ซึ่งระหว่างที่พล.อ.ประยุทธ์ ได้พูดกับชาวบ้านได้มีประชาชนคนหนึ่ง มาขอให้บรรจุลูกซึ่งเป็นธุรการที่โรงเรียน พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่าตนนั้นขอรับเรื่องไว้ แต่วันนี้ยังทำอะไรไม่ได้เนื่องจากผิดกฎระเบียบของ กกต. ซึ่งเป็นนโยบายหนึ่งของพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่จะทำต่อว่าทำได้หรือไม่

 

วันนี้เรากำลังเดินหน้าประเทศได้ดีอยู่แล้ว และกำลังฟื้นตัว ขอให้เข้าใจที่ผ่านมาตนทำงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต อดทน กล้าหาญและจงรักภักดิ์ดี นี่คือชีวิตของผม รายได้ที่หามาจะต้องเข้ากระเป๋าของประชาชน ไม่ใช่เข้ากระเป๋าของผมเด็ดขาด ขอให้มั่นใจ วันนี้ทุกอย่างจะสำเร็จลงได้ด้วยความรัก ความสามัคคีจากทุกคนทจะแตกแยกกันไม่ได้ ไม่ว่าเด็กหรือคนแก่ ถ้าไม่รักกันอีกหน่อยคงไม่ต้องไหว้กันแล้ว คิดถึงจังฮู้ อาหารกลางวันหร่อยแรง

 

พร้อมขอให้เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติเยอะๆจะได้เป็นรัฐบาลเอง มีส่วนผสมน้อยหน่อย ขอให้ช่วยทำให้เลือกตั้งโปร่งใส ทุกคนที่ลงเลือกตั้งจะต้องมีราคา บัตรลุงตู่เอามั้ย คอยดูแล้วกัน วันหน้ารายได้มากขึ้น ก็จะได้มากขึ้น อันนี้ไม่ได้ให้สัญญาแต่มีอยู่ในแผนทั้งหมดแล้ว คนทุกช่วงวัย จะทะเลาะกันไม่ได้ ถ้าทะเลาะกันทุกหย่อมหญ้าบ้านเมืองก็อยู่ไม่ได้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube