fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร” หนุน รทสช.ตั้ง “บิ๊กตู่” นั่ง ปธ.ยุทธศาสตร์พรรค

Featured Image
“ธนกร” หนุน รทสช.ตั้ง “บิ๊กตู่” นั่ง ปธ.ยุทธศาสตร์พรรค ชี้ผลงานชัดเจน จับต้องได้ ประกอบกับระบบการจัดการในพรรคที่ดี ช่วยเพิ่มคะแนนเสียงให้พรรคมากขึ้นแน่ ชู “ประยุทธ์-พีระพันธุ์” มือสะอาด จริงจังแก้ปัญหา ซื่อสัตย์สุจริต

 

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงกรณีที่พรรครวมไทยสร้างชาติตั้ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมืองว่า วัตถุประสงค์ของการตั้งคณะกรรมการชุดดังกล่าว เพื่อพิจารณากำหนดแนวทางการทำงานและยุทธศาสตร์พรรค

 

รวมถึงเสนอแนะ และให้ความเห็นต่อคณะกรรมการบริหารพรรค เกี่ยวกับการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองของพรรค และเสนอแนะ ให้ความเห็นต่อหัวหน้าพรรค กรรมการบริหารพรรค คณะกรรมการต่างๆ ของพรรค และสมาชิกพรรค เกี่ยวกับการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองของพรรคและสมาชิกพรรค ทั้งหมดก็เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง

 

ทั้งนี้ เชื่อว่าจะทำให้พรรคได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างแน่นอน เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ บริหารประเทศตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาโดยมีผลงานชัดเจน จับต้องได้ เป็นรูปธรรม ขณะที่ระบบการจัดการภายในพรรคที่ดี ยิ่งส่งเสริมให้พรรคได้รับความไว้วางใจจากประชาชนมากยิ่งขึ้นด้วย

 

นายธนกร กล่าวว่า ทั้งนายกรัฐมนตรีและนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรคมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันอย่างชัดเจนคือ เป็นคนมือสะอาด จริงจังกับการแก้ปัญหาให้กับประชาชน โดยเฉพาะเรื่องความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ในสายตาประชาชน ทั้งนี้ ทราบว่าขณะนี้นายกรัฐมนตรี เริ่มคิดนโยบายเพื่อต่อยอดความสำเร็จในนโยบายต่างๆของรัฐบาลไว้บ้างแล้ว

 

ไม่ว่าจะเป็นโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือบัตรลุงตู่ โครงการคนละครึ่ง หรือโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ขณะที่ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคนั้นกรรมการบริหารพรรคได้คัดสรรผู้สมัครที่มีคุณวุฒิเพียบพร้อมไว้เกือบครบแล้วและยังมีอดีตส.ส.คุณภาพที่ยังคงทยอยเปิดตัวมาร่วมงานกับพรรคอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ที่สำคัญเมื่อปี 62 นายกรัฐมนตรเป็นแค่แคนดิเดทนายกรัฐมนตรี ยังชนะมาแล้ว ดังนั้นปีนี้หากนายกรัฐมนตรีลุยหาเสียงและขึ้นเวทีปราศรัยด้วยตัวเองเชื่อว่าพรรคจะได้รับการตอบรับจากประชาชนมากว่าเดิมแน่นอน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube