fbpx
Home
|
ข่าว

วงการลูกหนังเศร้า ! ‘มิไฮโลวิช’ เสียชีวิตแล้วในวัย 53 ปี

Featured Image
วงการฟุตบอลเกิดเรื่องเศร้าสลดอีกครั้ง เมื่อ ซินิซา มิไฮโลวิช ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังเจ้าตัวป่วยเป็นโรค มะเร็งเม็ดเลือดขาว มานานหลายปี

 

 

ซินิซา มิไฮโลวิช ตำนานนักเตะทีมชาติยูโกสลาเวีย และอดีตกุนซือ โบโลญญ่า ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 53 ปี ที่โรงพยาบาลในกรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม หลังจากต่อสู้กับอาการป่วยมานาน

 

 

 

มิไฮโลวิช ตรวจพบว่าเป็นลูคีเมียในปี 2019 และเข้ารับการรักษาไปแล้วรอบนึง แต่ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเขาเปิดเผยว่าอาการป่วยกลับมาอีกครั้งและจำเป็นต้องเข้ารับการรักษาด้วยเคมีบำบัดอีกรอบ

 

เขายังทำหน้าที่กุนซือของ โบโลญญ่า ต่อในช่วงที่รับการรักษา แต่สุดท้ายก็ออกจากตำแหน่งในเดือนกัยายนหลังออกสตาร์ทฤดูกาลด้วยผลงานไม่ดี อย่างไรก็ตามครอบครัวของ มิไฮโลวิช เปิดเผยว่าอดีตนักเตะได้เสียชีวิตลงแล้วในวัย 53 ปี

 

 

สำหรับ มิไฮโลวิช เคยเล่น เซเรีย อา กว่า 315 เกม ทำไป 38 ประตู เคยเล่นให้กับ โรม่า, ซามพ์โดเรีย, ลาซิโอ และ อินเตอร์ มิลาน ด้านงานฝึกสอนก็โชกโชนทั้งที่ คาตาเนีย, ฟิออเรนติน่า, ซามพ์โดเรีย, เอซี มิลาน, โตริโน่, สปอร์ติ้ง ลิสบอน, โบโลญญ่า หรือทีมชาติเซอร์เบีย เเละ เขายังผ่านการลงสนามให้ทีมชาติ ยูโกสลาเวีย ไป 63 เกมและยิงได้ 10 ประตู นอกจากนี้ยังได้เล่นฟุตบอลโลก 1998 และยูโร 2000 ด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube