fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“หญิงลี” จูงมือศิลปิน”แกรมมี่ โกลด์” ปะทะ “ระเบียบวาทะศิลป์”โชว์แซ่บ“ BIG MOUNTAIN 12 ”

Featured Image

แกรมมี่ โกลด์ โชว์แซ่บ งาน “ BIG MOUNTAIN 12 “หญิงลี” จูงมือน้องๆบนเวทีระเบียบวาทะศิลป์

นับเป็นการสร้างประวัติศาสตร์อีกบทหนึ่งของสังกัดแกรมมี่ โกลด์ ที่ได้ไปขึ้นเวทีของวงระเบียบวาทะศิลป์ ในงาน BIG MOUNTAIN ครั้งที่ 12 ณ โอเชี่ยน เขาใหญ่ นำโดย หญิงลี ศรีจุมพล, ลำเพลิน วงศกร, เบลล์ นิภาดา, เวียง นฤมล, มีนตรา อินทิรา และน้องๆ NEW COUNTRY ซึ่งแต่ละศิลปินก็งัดเพลงดังเพลงมันส์ของตัวเองมาแจกผู้ชมหน้าเวทีเรือนหมื่นคนกันเลยทีเดียว

เริ่มด้วย น้องๆ NEW COUNTRY ที่กำลังมีกระแส “โดนัทยังมีรู” และ ติ่งค่ะ” ก็ได้นำ เพลงฮิตมาร้องถือเป็นการ DEBUT STAGE ครั้งแรกของน้องๆ NEW COUNTRY กันเลยทีเดียว ทั้งๆที่เพลงเพิ่งปล่อยไปไม่ถึงสัปดาห์ พอเพลงขึ้นมาก็ได้รับเสียงกรี๊ดมากมาย ปิดท้ายด้วยเพลงช้าที่น้องๆ NEW COUNTRY ตั้งใจทำโชว์พิเศษกับเพลง “นะหน้าทอง” เรียกได้ว่าไม่มีการตื่นเวที แถมยังได้ใจผู้ชมไปเต็มๆ ตามมาด้วย “เวียง นฤมล” ที่หลายคนรอคอย เปิดตัวด้วยความอลังการ กับเพลงสุดฮิต “แฟนเก่ากลับใจ” โดยมีแดนเซอร์ชุดใหญ่ของวงระเบียบวาทะศิลป์ เสริมทัพ ทำให้เพลงนี้ยิ่งใหญ่ตระการตา แฟนเพลงร้องตามกันกระหึ่ม ตามมาด้วยอีก เพลงมีจังหวะ คือ “คิดฮอดจังภูลังกา และกอดหมอนข้าง

ตามมาด้วยคู่จิ้น ลำเพลิน วงศกร และ เบลล์ นิภาดา ที่นำเพลงดังของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น “ให้เคอรี่มาส่งได้บ่, ห่อหมกฮวกไปฝากป้า, ขอฟ้าจัดสรร” โดยมีฉากหลังเป็นแดนเซอร์ของวงระเบียบมาเต้นให้ ทำให้บรรยากาศหน้าเวทีคึกคักอย่างต่อเนื่อง ปิดท้ายเพลงคู่จิ้น “เพลินนิภา” ด้วยเพลงร๊อกอีสาน  เพลง “อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจแฟน” ทำให้กราฟความสนุกพุ่งกระฉูด ส่งต่อไม้ให้สาวเซ็กซี่ “มีนตรา อินทิรา” ที่เปิดตัวด้วยเพลงดังที่ร้องได้กันทั้งงาน “ห้ามตั๋ว” และตามด้วยเพลงช้าๆ 300 ล้านวิว “ยังฮักไผอีกได้บ่” ต่อด้วยเพลง “วันที่ได้คำตอบ” กับภาพทะเลดาวจากแสงไฟฉายจากโทรศัพท์นับหมื่นเครื่อง

ปิดท้ายด้วยพี่ใหญ่ “หญิงลี ศรีจุมพล” ที่ขนเอาเพลงดังเพลงเร็วมาเด้นกันต่อเนื่อง เพลงรวด เริ่มด้วย “คาเฟอีน, ขอใจเธอแลกเบอร์โทร, หญิงลั้ลลา และรอสายคนโสด” เรียกได้ว่าเต้นกันแบบ นอนสต๊อป กันเลยทีเดียว

หญิงลี กล่าวว่า “เป็นครั้งที่ ที่ได้มาเวทีนี้ อบอุ่นและยิ่งใหญ่มากๆค่ะ วันนี้พาน้องๆในแกรมมี่ โกลด์มาด้วย หลายคนมาเป็นครั้งแรก ก็ถือเป็นการหาประสบการณ์ด้านหน้าเวที ตอนอยู่บนเวที หญิงลี มองลงมาเห็นผู้ชมเต้นเพลงของเรา ท่าของเราได้ นับเป็นสิ่งที่ทำให้หญิงลีมีกำลังใจที่จะสร้างสรรค์ผลงานต่อไปค่ะ ขอบคุณทีมงาน BIG MOUNTAIN และวงระเบียบวาทะศิลป์ มากๆค่ะ”

ตัวแทนน้อง NEW COUNTRY กล่าวว่า “นับเป็นเวทีใหญ่ครั้งแรกของพวกเรา ถือเป็นการ DEBUT STAGE ด้วย ยอมรับว่าตื่นเต้น คนเยอะมาก แล้วผู้ชมก็ร้องก็เต้นเพลงของพวกเราได้ ขอขอบคุณผู้ใหญ่ และเวที BIG MOUNTAIN มากๆที่ให้โอกาสน้องใหม่อย่างพวกเราได้มาร่วมแสดง มันจะเป็นประสบการณ์ที่พวกเราทั้ง ไม่มีวันลืมเลือน”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube