fbpx
Home
|
ข่าว

“ศุภชัย”รับคำท้า”อนุทิน”คว้า4ที่นั่งนครพนมแลกเก้าอี้รมต.

Featured Image
“ศุภชัย”รับคำท้า”อนุทิน” ลั่นคว้า 4 ที่นั่งนครพนม แลกตำแหน่งรัฐมนตรี มั่นใจได้ ส.ส.ทั้ง 4 เขต บอกตอกเสาเข็มหลังคลุกคลีประชาชนตลอด

 

นายศุภชัย โพธิ์สุ หรือครูแก้ว รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่สอง และ ส.ส.นครพนม พรรคภูมิใจไทย เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น ถึงความมั่นใจต่อการเลือกตั้งครั้งหน้าในพื้นที่จังหวัดนครพนม
จะได้ทั้ง 4 เขต หรือไม่ ว่า ในฐานะที่เป็นหัวหน้าทีมจังหวัดนครพนม เรามีความมั่นใจมากว่าจะคว้าชัยชนะได้ทั้ง 4 เขต ยืนยันไม่ได้คิดเอง แต่ทำงานมาแล้วทุกเขตในช่วงเวลา 4 ปีที่ผ่านมา
เราทำงานผ่านการจัดตั้ง ประชุม อบรม ทำความเข้าใจ แถลงนโยบายของพรรคที่ทำมาแล้ว และจะทำต่อไป และเราคลุกคลีกับประชาชนตลอด พูดง่ายๆคือเราตอกเสาเข็ม จึงไม่มีความกังวล
และมั่นใจว่าจะไม่มีการแลนด์สไลด์ที่จังหวัดนครพนม แต่หากจะแลนด์สไลด์คือพรรคภูมิใจจะแลนด์สไลด์ทั้ง 4 เขต

 

ส่วนมั่นใจว่าจะกวาดเก้าอี้ ส.ส.ในภาคอีสานได้กี่ที่นั่งจากทั้งหมดที่มีขณะนี้ 137 ที่นั่งนั้น นายศุภชัย ระบุว่า มีหลายจังหวัดที่เรามั่นใจ โดยไม่ต้องพูดถึงจังหวัดบุรีรัมย์ เช่น ที่จังหวัดศรีสะเกษ
สุรินทร์ ขอนแก่น อำนาจเจริญ บึงกาฬ รวมถึงจังหวัดสกลนคร

 

อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมานายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้ปราศัยระหว่างเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร
ส.ส.นครพนมทั้ง 4 เขต โดยประกาศว่า หากพรรคภูมิใจไทยได้ส.ส.ยกจังหวัด จะมอบตำแหน่งรัฐมนตรีให้นายศุภชัย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube