fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” ออนทัวร์ นครสวรรค์ ประกาศเปิดตัวผู้สมัคร ปชป. ครบ 6 เขต

Featured Image
จุรินทร์ ออนทัวร์ นครสวรรค์ ประกาศเปิดตัวผู้สมัคร ปชป. ครบ 6 เขต ยืนยันเป็นพรรคการเมืองของคนทุกรุ่น พร้อมขับเคลื่อนประเทศต่อได้

 

 

นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรค (ภาคเหนือ) จัดสัมมนาสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ที่จังหวัดนครสวรรค์ โดยมี นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำ “จุรินทร์ออนทัวร์” มาร่วมกันเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดนครสวรรค์ 6 เขต

 

 

โดยนายจุรินทร์ กล่าวว่า วันนี้ประชาธิปัตย์พร้อมที่จะขับเคลื่อนทัพประชาธิปัตย์ให้เดินไปข้างหน้า รวมทั้งภาคเหนือของเราด้วย ที่สำคัญจังหวัดนครสวรรค์ก็จะเป็นพื้นที่เป้าหมายอีกพื้นที่หนึ่ง ซึ่งความจริงแล้วนครสวรรค์กับประชาธิปัตย์ผูกพันนับเนื่องกันมายาวนาน ประชาธิปัตย์ก่อตั้งปี 2489 ในยุคแรก ๆ มีผู้แทนราษฎร นครสวรรค์ ประชาธิปัตย์เกิดขึ้นแล้ว คือ นายใหญ่ ศวิตชาติ อดีตเลขาธิการพรรคในยุคนั้น

 

นั่นคือบรรพบุรุษของประชาธิปัตย์นครสวรรค์ มาถึงปี 2538 ก็เกิดนักการเมืองอีกคนหนึ่งของประชาธิปัตย์ที่เป็นผู้แทนราษฎร นครสวรรค์ คนนี้เก่งเศรษฐกิจมากและได้รับฉายาว่าเป็น “ซาร์เศรษฐกิจของเมืองไทย” นายบุญชู โรจนเสถียร มาถึงปี 2550 ก็มีนักการเมืองรุ่นใหม่อีกคนของนครสวรรค์ที่เป็นทายาทประชาธิปัตย์ และมีอุดมการณ์อยู่กับพรรคมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2538 สมัครผู้แทนฯจนกว่าจะประสบความสำเร็จ ไม่เปลี่ยนพรรค และชาวนครสวรรค์ให้โอกาส ก็คือนายสงกรานต์ จิตสุทธิภากร อดีต ส.ส. 2 สมัย

 

โดยครั้งหน้าจะได้นำทัพประชาธิปัตย์นครสวรรค์ลงสมัครรับเลือกตั้งเพื่อเป็นทางเลือกให้กับประชาชนชาวนครสวรรค์ที่ดีที่สุดอีกทางเลือกหนึ่ง ร่วมกับผู้สมัครประชาธิปัตย์อีก 5 คน จากทั้งหมด 6 เขต

 

สำหรับรายชื่อ ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดนครสวรรค์ สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 6 เขต ประกอบด้วย เขต 1 นายสงกรานต์ จิตสุทธิภากร เขต 2 นายนัยศาลิน ถนอมมิตร เขต 3 นายมารุต โมราสุต เขต 4 นายพรศักดิ์ คงอารยะเวชกุล เขต 5 นางคณิฏฐ์ษา ทองวงศ์พิทักษ์ และเขต 6 นางสาว สิริรักษ์ บัณฑิตศิละภักดิ์

 

ขณะเดียวกัน นายจุรินทร์ กล่าวในการสัมมนาว่า พรรคประชาธิปัตย์ มีบุคลากรที่มีศักยภาพจำนวนมาก และยังสะท้อนให้เห็นว่า เป็นพรรคการเมืองของคนทุกรุ่น ตั้งแต่คนรุ่นอาวุโสก็เป็นหางเสือคอยคัดท้ายให้คนรุ่นกลาง

 

อีกทั้งยังมีคนรุ่นใหม่เข้ามาเติมเต็มในการทำงานร่วมกันกับพรรค และยังมีคนรุ่นใหม่อีก 5-6 คน ที่ได้ประกาศตัวเป็นผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ในจังหวัดนครสวรรค์ครั้งนี้ด้วย ดังนั้น ประชาธิปัตย์ จึงเป็นพรรคที่ยืนยันว่า มีความพร้อม และเป็นพรรคการเมืองที่เป็นพรรคของคนทุกรุ่น ที่พร้อมขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศต่อไปในวันข้างหน้า ที่ผ่านมาเราก็มีผลงานมากมายที่ประสบความสำเร็จเป็นรูปธรรมมาแล้วอย่างมากมาย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube