fbpx
Home
|
หนัง

กุ๊ก กุ๊ก กู๋… รับเดือนแห่งฮาโลวีน ด้วยภาพยนตร์ ซีรีส์ และโชว์แนวแฟนตาซีสุดว้าวที่ Netflix ขนมาเอาใจทั้งครอบครัว!

Featured Image

           พร้อมต้อนรับเดือนแห่งความกุ๊กกู๋กันหรือยัง ตุลาคมนี้ เตรียมตัวให้ดี เพราะ Netflix พร้อมเสิร์ฟภาพยนตร์ ซีรีส์ และโชว์สุดแฟนตาซีเอาใจทั้งบ้าน เตรียมขนมนมเนยให้พร้อม ขดตัวใต้ผ้าห่มผืนโปรด แล้วไปชมกันเลย!

พลาดไม่ได้ทั้งครอบครัว

THE SCHOOL FOR GOOD AND EVIL (โรงเรียนแห่งความดีและความชั่ว)

กำหนดพรีเมียร์ 19 ตุลาคม

เพื่อนซี้อย่างโซฟีและอกาธาต้องกลายมาเป็นศัตรูกันในเทพนิยายสมัยใหม่ เมื่อทั้งคู่ถูกพาตัวไปที่โรงเรียนเวทมนตร์ที่เหล่าฮีโร่และวายร้ายรุ่นเยาว์จะได้รับการฝึกฝนเพื่อรักษาสมดุลระหว่างความดีและความชั่ว

 

WENDELL & WILD (เวนเดลล์กับไวลด์)

กำหนดพรีเมียร์ 28 ตุลาคม

คีแกน-ไมเคิล คีย์ และจอร์แดน พีล นำแสดงในผลงานแอนิเมชันสต็อปโมชันแนวผจญภัย ซึ่งติดตามเรื่องราวของปีศาจสองพี่น้องที่หนีออกมาจากยมโลก

 

ต้อนรับฮาโลวีน

WAFFLES + MOCHI’S RESTAURANT (ร้านอาหารของวาฟเฟิลและเจ้าโมจิ)

กำหนดพรีเมียร์ 17 ตุลาคม

วาฟเฟิลและโมจิ คู่ซี้ที่รักอาหารการกิน เปิดร้านอาหารที่ไม่เหมือนใคร ให้ลูกค้าที่หิวโหยได้ดื่มด่ำกับรสชาติหลากหลายของอาหารจากทั่วทุกมุมโลก

 

ONI: THUNDER GOD’S TALE (ONI: ตำนานเทพสายฟ้า)

กำหนดพรีเมียร์ 21 ตุลาคม

สาวน้อยผู้กล้าหาญพยายามตามรอยเท้าพ่อผู้ลึกลับ พร้อมค้นหาพลังที่แท้จริงของตัวเอง ในโลกพิศวงของภูตผีและทวยเทพตามตำนานญี่ปุ่น

 

DANIEL SPELLBOUND (แดเนียล สเปลบาวด์: นักล่าสมบัติมหัศจรรย์)

กำหนดพรีเมียร์ 27 ตุลาคม

เวทมนตร์มีอยู่จริงในนิวยอร์กยุคปัจจุบัน เพียงแต่ซุกซ่อนจากสายตาของคนทั่วไป ทว่าแดเนียล สเปลล์บาวด์รู้ว่าจะไปตามหาเวทมนตร์ได้ที่ไหน เขาทำงานหาเลี้ยงชีพด้วยการบากบั่น “แกะรอยหา” ของวิเศษ จนตกเป็นที่เพ่งเล็งของพวกคนร้าย หลังจากที่เขาค้นพบวัตถุหายาก แล้วทันใดนั้นเองโลกแห่งเวทมนตร์ก็มีอันต้องสั่นคลอน

 

ลุ้นติดขอบจอ

SPIRIT RANGERS (ผู้พิทักษ์วิญญาณแห่งป่า)

กำหนดพรีเมียร์ 10 ตุลาคม

โคดี้ ซัมเมอร์ และ เอ็ดดี้ สามพี่น้องชาวอเมริกันพื้นเมืองมีความลับแสนมหัศจรรย์ เพราะพวกเขาคือ “ผู้พิทักษ์วิญญาณแห่งป่า” ซึ่งคอยปกปักรักษาอุทยานที่เปรียบเหมือนบ้าน

 

DEAD END: PARANORMAL PARK: SEASON 2 (เดดเอนด์: สวนสนุกสุดหลอน) ซีซั่น 2 

กำหนดพรีเมียร์ 12 ตุลาคม

บาร์นีย์ นอร์มา พัคสลีย์ และผองเพื่อนได้พบกับสิ่งมีชีวิตแปลกตามากมาย ทั้งเหล่านางฟ้า ฝาแฝดตัวร้าย ไปจนถึงกองทัพตุ๊กตาสุดคลั่งของพอลลีน ฟีนิกซ์

 

THE CURSE OF BRIDGE HOLLOW (คำสาปแห่งบริดจ์ฮอลโลว์)

กำหนดพรีเมียร์ 14 ตุลาคม

คุณพ่อ (มาร์ลอน เวย์นส์) กับลูกสาววัยรุ่น (พรีอาห์ เฟอร์กูสัน) จำใจต้องร่วมมือกันปกป้องเมืองของตัวเอง หลังวิญญาณโบราณสุดป่วนทำให้ของตกแต่งในวันฮาโลวีนมีชีวิตขึ้นมาและพาทุกอย่างสู่หายนะ

 

สนุกเปี่ยมสาระ

CHIP AND POTATO: SEASON 4 (ชิปกับโปเตโต้: คู่หูวัยซน) ซีซั่น 4 

กำหนดพรีเมียร์ 3 ตุลาคม

บททดสอบท้าทาย การผจญภัยรอบตัว เสียงหัวเราะฮูเร่เฮฮา มาสนุกกับบทเรียนแห่งการเติบโตในซีซั่นใหม่ไปกับคู่หูชิป โปเตโต้ และผองเพื่อน

 

ODDBALLS (การผจญภัยพิลึกของเจมส์) 

กำหนดพรีเมียร์ 7 ตุลาคม

เจมส์ เด็กชายช่างคิดตั้งคำถามต่อทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวที่เข้ามาขัดใจ และทำให้เขากับเพื่อนซี้สองคนได้พบการผจญภัยสุดพิลึกพิลั่น

 

GABBY’S DOLLHOUSE: SEASON 6 (บ้านตุ๊กตาของแก็บบี้) ซีซั่น 6 

กำหนดพรีเมียร์ 1 พฤศจิกายน

เหล่าแมวแก็บบี้กลับมาอีกครั้งพร้อมความสนุกแบบเหมียวๆ แก็บบี้และผองเพื่อนแมวจะออกตามล่าปริศนาสีรุ้งและเข้าร่วม “ซูเปอร์ธิงค์แคมป์” กับดีเจแคททิปส์ ร่วมไขปริศนาแล้วรับผ้าคลุมสุดวิเศษ ไปผจญภัยด้วยการแต่งตัวที่จะพาแก็บบี้ไปขุดเหมืองอัญมณีเรืองแสงในที่มืดในดินแดนตะวันตก และแม้แต่ถ้วยกระดาษแบบป๊อปอัพยังกลายเป็นวันประดิษฐ์สุดดีได้เลย ส่วนในช่วงวันหยุดสุดมหัศจรรย์แบบเหมียวๆ แก็บบี้และแพนดี้ช่วยกันตกแต่งบ้านตุ๊กตาและช่วยซานต้าคิตตี้และกวางเรนเดียร์คิตตี้กอบกู้คริสต์มาสในบ้านตุ๊กตาของแก็บบี้ด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube