fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คืบกิ๊กพ้นโทษคดียาบ้าใช้มีดจี้ลักพาตัวแฟน

Featured Image
คืบกิ๊กหนุ่มวัย 40 ปี พ้นโทษคดียาเสพติดใช้มีดจี้ลักพาตัวแฟนสาววัย 33 ปี ล่าสุด พบไม่ใช่การลักพาตัวแต่ทั้งคู่ยังคบหากัน

 

 

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่บ้านห้วยซันหมู่ 4 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น เพื่อเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ แต่ไม่สามารถเข้าในหมู่บ้านได้ เนื่องจากเป็นหมู่บ้านถูกน้ำท่วมสูงเกือบ 1 เมตร ชาวบ้านในพื้นที่อพยพออกไปหมด โดยมีชาวบ้านบางส่วนที่อยู่ชั้น 2 ของตัวบ้านและออกมานั่งอยู่ริมถนนปากทางเข้าบ้าน ทำให้ไม่สามารถลงพื้นที่เข้าหมู่บ้านได้

 

 

แต่จากการสอบถามเรื่องดังกล่าวจากชาวบ้านในพื้นที่บอกว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่การจี้ตัวประกัน แต่จริงๆ แล้ว หญิงคนนี้มีสามีอยู่แล้วอยู่กินด้วยกันในหมู่บ้าน ส่วนนายรำไพที่บอกว่าจี้เอาฝ่ายหญิงไปเป็นตัวประกันนั้น เป็นอดีตแฟนของฝ่ายหญิง

 

วันเกิดเหตุฝ่ายหญิงไปหาอดีตแฟนซึ่งก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์เป็นยังไง ตกดึกนายรำไพที่บอกว่าเป็นกิ๊กไปหาฝ่ายหญิงที่บ้านจะพาหนีไปด้วยกัน ก่อนที่ตำรวจจะมาหลังรับแจ้งเหตุ ทำให้นายรำไพหลบหนีไป แล้วย้อนมาตอนเช้าพากันขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปด้วยกัน ไม่ได้เป็นการจี้ตัวประกันแต่อย่างใด

 

ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นไม่ใช่การจี้ลักพาตัวอย่างที่ได้รับแจ้ง ซึ่งภายหลังรับแจ้งนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่นและสภ.ย่อยศิลา ได้ร่วมกันลงพื้นที่ติดตามตัวนายรำไพ ที่ได้รับแจ้งจากพ่อของฝ่ายหญิงว่าเป็นคนลักพาตัวลูกสาวไป แต่เมื่อไปถึงบริเวณกระท่อมนา นายรำไพได้กระโดดลงคลอง ซึ่งมีน้ำลึกมาก หลบหนีไปโดยไม่ให้ฝ่ายหญิงไปด้วยเนื่องจากเกรงว่าจะเป็นอันตราย ก่อนที่จะทำการเชิญฝ่ายหญิงมาสอบปากคำ

 

จากการสอบสวนทราบว่า นายรำไพและฝ่ายหญิงเป็นกิ๊กกัน โดยฝ่ายหญิงมีสามีมีลูกแล้ว 1 คน แต่เป็นกิ๊กกับนายรำไพซึ่งเด็กกว่าสามีที่มีลูกด้วยกัน และมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดด้วยกัน

 

โดยนายรำไพเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมาได้ประมาณ 1 ปี คบหากับฝ่ายหญิงประมาณ 4-5 เดือน กระทั่งวันเกิดเหตุยาหมด ผู้หญิงอยากกลับบ้าน ฝ่ายชายคิดว่าฝ่ายหญิงจะไม่กลับมาหาแล้ว จึงไปตามที่บ้านกลับมาและมีปากเสียงกัน จนที่บ้านแจ้งความ ก่อนที่ทั้งคู่จะคืนดีกัน”

 

พ.ต.อ.ปรีชา กล่าวต่ออีกว่า จากการตรวจสอบไม่ใช่การลักพาตัวแต่อย่างใด ซึ่งในส่วนของการดำเนินคดีตามที่พ่อของฝ่ายหญิงแจ้งความนั้น ทางพนักงานสอบสวนก็จะรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายรำไพในข้อหากระทำความผิดเกี่ยวกับบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนและความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน

 

ภายหลังจากทางตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบที่นาของนายรำไพและบ้านพักพบอาวุธปืนแก๊ป 1กระบอก และอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์อีก 1 กระบอก มาดำเนินคดีตามกฎหมาย และในส่วนของฝ่ายหญิงนั้นไม่มีใครติดใจเอาความเพราะทั้งคู่เป็นกิ๊กกันก็จะดำเนินคดีในส่วนของฝ่ายชายก่อน หากพบความผิดเพิ่มเติมก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube