fbpx
Home
|
บันเทิง

เลื่อนงานด่วน! “แพท วงKlear” แจ้งกล่องเสียงอักเสบ หมอสั่งงดใช้เสียง 5 วัน

Featured Image

เลื่อนงานด่วน! “แพท วง Klear” แจ้งกล่องเสียงอักเสบ หมอสั่งงดใช้เสียง 5 วัน

ทำเอาแฟนๆแสดงความเป็นห่วงอย่างคับคั่ง หลังจากนักร้องสาว “แพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย” หรือ “แพท วงKlear” ได้ออกมาแจ้งข่าวมีอาการป่วย พบมีปัญหาคอและกล่องเสียงอักเสบซึ่งคุณหมอต้องสั่งพักงานและงดใช้เสียงนานถึง 5 วัน

ล่าสุด สาวแพท ได้โพสต์ภาพข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวชี้แจงว่า
“แพทขอโทษเพื่อนๆที่เตรียมตัวมาเจอกันในวันนี้ 25 สิงหาคม นี้ ที่บางนา นะคะ งานแสดงจะต้องเลื่อนไปก่อนเพราะแพทไม่สบายอีกแล้วค่า

เมื่อวานแพทมีอาการเจ็บคอมาก กลืนน้ำลายไม่ได้และเสียงเริ่มแหบ ร้องเพลงไปได้ครึ่งโชว์เสียงก็ค่อยๆ หายไป วันนี้พูดแล้วเจ็บมากขึ้น จึงไปพบแพทย์ตรวจอาการพบว่าคอและกล่องอักเสบและหมอได้สั่งให้พักงาน และให้งดใช้เสียงเป็นเวลา 5 วันค่ะ

ช่วงนี้เหมือนร่างกายงอแงมากเลยทั้งๆ ที่ก็คิดว่าดูแลตัวเองอย่างดีเสมอ เสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นเสียใจที่ร้องเพลงไม่ได้ (ตอนนี้พูดยังไม่ได้เลยค่ะฮืออออ) จะหาคิวไปเจอเพื่อนๆ ใหม่อีกครั้งให้เร็วที่สุดค่ะ ส่วนงานอื่นๆ จะแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุดค่ะ”

หลังจากนั้น นักร้องสาว ยังได้โพสต์ประกาศจากทางต้นสังกัด ที่มีเนื้อหาระบุว่า

“ทางสังกัด genie records ขอเรียนให้ทราบว่า แพท Klear หรือ รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย มีอาการเจ็บคอและเสียงไม่เป็นปกติ จึงได้ไปทำการตรวจร่างกาย เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2565 แพทย์ได้วินิจฉัยว่ามีอาการคอและกล่องเสียงอักเสบ ให้พักการใช้เสียงเป็นเวลาอย่างน้อย 5 วันดังนั้นงานของวง Klear ที่จะจัดขึ้นในช่วงเวลาพักรักษาดังกล่าว ต้องขอเลื่อนออกไป คือ

– วันที่ 25 สิงหาคม 2565 ที่ร้านแซ่บอินดี้ สาขาบางนา- วันที่ 26 สิงหาคม 2565 ที่ร้าน CZECH CLUB

ส่วนงาน Pattaya Music Festival 2022 ที่จัดขึ้นในวันที่ 27 สิงหาคมนี้ ต้องขอยกเลิกไป โดยมีศิลปิน โอ๊ต ปราโมทย์ ทำการแสดงแทน ทางทีมงานวง Klear ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้”

พร้อมกับเผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นว่า “I’m heartbroken to tell you this แพทเสียใจจริงๆ ค่ะ จะไม่ได้ไปเจอทุกคน 25-26-27 ทั้งสามงานเลยค่ะ ได้ทราบมาว่าบางคนจองที่พักที่พัทยาไว้เพื่อเดินทางไปดูเรา แพทขอโทษจริงๆ ค่ะ ส่งพ่อหมี @oatpramote ไปดูแลสนุกกับทุกคนแทนน้า”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube