fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ใบเฟิร์น” วางสเปคอยากลองคบคนนอกวงการ

Featured Image

 

ถูกจับตามาเรื่องความรักหนักมากแถมยังโดนโยงเป็นนางเอกที่ซุ่มคบพระเอกสายวายอีกด้วย สำหรับสาวใบเฟิร์นพิมพ์ชนก

 

ซึ่งหนึ่งในนั้นคือหนุ่มวิน เมธวิน  ยิ่งต้องมาร่วมในงานเดียวกัน ในงาน งาน V25 Series 5G Launch Event แล้ว ยิ่งถูกจับตามากขึ้นไปอีก

งานนี้สาวใบเฟิร์นเอง ก็ได้ออกมาเปิดใจ พร้อมเปรยๆสเปกหนุ่มถ้าเป็นไปได้ก็อยากบองคบคนนอกวงการดีกว่า

เจอวินครั้งแรก หลังจากเป็นข่าว ก็พูดคุยกันทั่วไปทักทายปกติค่ะ เรื่องข่าวไม่ได้คุยเลยค่ะ ไม่ได้แซวอะไรกันเลย ต่างคนต่างไม่ได้คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่ด้วยค่ะ ทำงานก็เจอกันผ่านไปผ่านมา ไม่เกร็ง น้องน่ารักค่ะ ทีมสไตล์ลิสก็รู้จักกัน ไม่กลัวคนจับตามองค่ะ งานคู่ก็รับได้ เป็นพรีเซนเตอร์ในแบรนด์เดียวกัน งานละครยังไม่มีคู่ค่ะ ถ้ามีโอกาสก็ยินดีค่ะ

 

ที่คนจับโยงกัน เฟิร์นเข้าใจนะ มันเป็นข่าว ไม่ได้ซีเรียสด้วยค่ะ  กดดันไหมทำงานกับใครแล้วคนจับตามอง อาจจะเพราะว่าไม่ได้มีข่าวมีแฟนเหมือนคนอื่นเขา เลยโดนจับตามองกว่าชาวบ้านมากหน่อย

ถ้ามีตัวจริง เขาอาจจะไม่ใช่คนในวงการก็ได้นะคะ เดาเอา อันนี้แค่แจ้งให้ทราบว่าเป็นความคาดหวังของตัวเอง ว่าอยากได้คนนอก ถามว่าทำไม ก็ไม่รู้ เดาๆ ไปเอง ถ้าเลือกได้ก็ให้เขาอยู่ข้างนอกไปเลย คืองานเรามันยุ่งวุ่นวาย ถ้าเลือกได้ก็อยากให้เป็นคนนอกวงการ

 

อยากมีแฟนเป็นคนอายุเยอะกว่า ก็ได้แต่หวังเหมือนกันค่ะ มันก็แค่การคิดไปเอง เพราะก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง ทุกวันนี้เฟิร์นก็โตขึ้น ถ้าอยากจะมีความรัก ก็อยากให้มันมั่นคง แน่นิ่งแล้ว ไม่ได้อยากเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา หรือหวือหวาอะไรแล้ว แค่นั้นเอง เรื่องอายุอาจจะเป็นอีกส่วนหนึ่ง เป็นสิ่งที่คาดเดาไว้กว้างๆ เวลาโดนถาม แต่ถามว่าตัวเองรู้จริงๆ ไหมหรือว่าเป็นสเปคจริงๆ จังๆ เลยไหม ก็ไม่รู้ เราไม่ได้ขวนขวายขนาดนั้น แต่ถ้ามีก็ดี มีก็ได้

 

พ่อแม่ ผู้จัดการทุกคนไม่เคยมีใครห้ามเลยค่ะ สวยเลือกได้ไหม ก็เลือกไม่ได้หรอกค่ะ เฟิร์นว่าเป็นช่วงเวลาของชีวิตไม่เกี่ยใกับเลือกไม่เลือก หรือสวยไม่สวย แต่เป็นช่วงชีวิต ช่วงจังหวะชีวิตมากกว่า ก็ปล่อยให้มันเป็นไปค่ะ

 

ส่วนเรื่องบ้านก็อยากจะให้เสร็จปลายปีค่ะ ตอนนี้งบยังไม่บานค่ะ อาจมีบางจุดเล็กน้อยตามธรรมชาติการทำบ้าน ยังรับได้ค่ะ โชคดีที่เจอทีมที่ดีด้วยค่ะ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube