fbpx
Home
|
อาชญากรรม

31 ก.ค.ประชันวงดุริยางค์

Featured Image
31ก.ค.นี้ “ชัชชาติ” เชิญชมฟรีการประชันวงดุริยางค์กรุงเทพฯ-โคราช แจกบัตร2พันใบ ตรวจ ATKเว้นระยะห่าง

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ในช่วงบ่ายวันนี้จะเดินทางไปดูการซักซ้อมวงดุริยางค์และให้กำลังใจนักเรียนโรงเรียนวัดสุทธิวรารามและโรงเรียนวชิรธรรมสาธิต ที่จะประชันกับโรงเรียนจังหวัดนครราชสีมา

 

ในวันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค.นี้เวลา 14.00-16.30น. ที่สนามกีฬา อินดอร์ สเตเตี้ยมหัวหมาก ซึ่งเบื้องต้นมีบัตร 2,000 ใบ จะแจกให้ประชาชนเข้าชมฟรีและส่วนหนึ่งจะแบ่งให้นักเรียนที่เล่นดนตรี โดยจะมีการเปิดให้จองบัตรในวันที่ 25 ก.ค.เวลา 12.00 น. โดยผู้เข้าชมจะต้องผ่านการตรวจ ATKและสวมหน้ากากอนาคต เว้นระยะห่าง

 

พร้อมกันนี้ ผู้ว่าฯชัชชาติ ระบุว่า นักเรียนจากโคราช จะมาวันเสาร์ที่ 30 ก.ค.ซึ่งตนเองจะพาไปเที่ยวชมกรุงเทพฯและฝากคนกรุงเทพว่าอยากเจอก็ขอให้ทักทายและร่วมกันเป็นเจ้าบ้านที่ดี

 

ส่วนการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นย้ำว่าเป็นการเปิดโอกาสให้น้องๆนักเรียนได้โชว์พลังความสามารถเพราะทีมจากโคราชก็เป็นทีมที่มีความสามารถและแข่งระดับโลกมาแล้ว

 

นอกจากนี้ ผู้ว่าฯกทม.เตรียมลงพื้นที่ไปดูการฉีดวัคซีนเชิงรุกในชุมชนและตรวจดูการเตรียมพร้อมรับมือฝนตกหนักน้ำท่วมขังในพื้นที่กรุงเทพฯซึ่งยอมรับว่าหลังจากที่เจอขยะชิ้นใหญ่เป็นที่นอนที่คลองพระราม 9

 

ทำให้ต้องมาคิดว่าจะมีวิธีช่วยประชาชนในการกำจัดขยะชิ้นใหญ่อย่างไรได้บ้างเพราะเข้าใจบางคนก็ไม่รู้จะจัดการอย่างไรแต่ก็ต้องขอความร่วมมือไม่ทิ้งขยะลงในคลองหรือบนพื้น ขณะเดียวกันก็สั่งพร่องน้ำในคลองเตรียมไว้และติดตั้งเครื่องสูบน้ำในจุดสำคัญ และให้การระบายน้ำทำได้เร็วยิ่งขึ้น

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube