fbpx
Home
|
ข่าว

พี่-น้องผิวงาม ฟอร์มแจ่มลุ้นแชมป์เจ็ตสกีโลกสนามแรก

Featured Image
ศศินา-กีรติกร ผิวงาม ฟอร์มแจ่มมีลุ้นคว้าแชมป์ในสนามแรกที่ประเทศโปแลนด์ ในศึกเจ็ตสกีโลก เวิลด์ซีรีส์

 

 

 

 

ศึกเจ็ตสกีโลก WGP#1 World Series 2022 สนามเก็บคะแนนชิงแชมป์โลก สนามแรก เปิดฤดูกาลบนทวีปยุโรป ประเทศโปแลนด์ โดยการแข่งขันรายการนี้ เป็นการเก็บคะแนน 3 สนาม ซึ่งสนามที่ 2 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และสนามที่ 3 (สนามชิงชนะเลิศ) ที่ประเทศไทย

 

การแข่งขันในวันนี้เป็นวันแรก ในรุ่นเรือนั่งหญิง 1100 ซีซี ห้ามปรับแต่งเครื่องยนต์ (RUNABOUT 1100 STOCK LADIES) “มีโอ” ศศินา ผิวงาม ทำแฟนๆลุ้นเหนื่อยทั้ง 2 โมโต โดยโมโตที่ 1 ออกสตาร์ทตกไปอยู่อันดับที่ 3 แต่ไล่มาจบในอันดับที่ 2 ส่วนในโมโตที่ 2 ออกสตาร์ทไม่ดีเช่นกัน ก่อนไล่แซง เข้าที่ 1 ในโมโตนี้ ทำคะแนนสะสม 2 โมโต เท่ากับคู่ปรับสำคัญ ไทลินัส อาร์ดา จากประเทศฟินแลนด์ ต้องลุ้นแชมป์ในโมโตสุดท้าย

 

ส่วนรุ่นเรือนั่ง 2 จังหวะ (RUNABOUT N/A 2 STROKE OPEN) “พอร์ช” กีรติกร ผิวงาม พี่ชาย “มีโอ” ศศินา ผิวงาม ทำผลงานยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน โมโตที่ 1 จบอันดับที่ 2 และในโมโตที่ 2 แม้ถูกปรับโทษจั้มสตาร์ท แต่ก็ไล่มาจบในอันดับที่ 3 เส้นทางการลุ้นแชมป์ยังเปิดกว้างอยู่ เช่นกับ พิตติพงศ์ เกียรติกมลกุล ทำผลคะแนนรวมอยู่ในอันดับที่ 4

 

ขณะรุ่นเรือยืนโปร จีพี อายุ 35 ปี ขึ้นไป (PRO AM SKI VETERANCE GP) “มนุษย์เหล็ก” เชาวลิต เกื้อจรูญ ทำผลงานรวม 2 โมโต อยู่ในอันดับที่ 9

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube