fbpx
Home
|
ข่าว

ส.ส.ร้อยเอ็ด ลั่นเพื่อไทย ไม่เคยกลัวการเลือกตั้ง

Featured Image
ส.ส.ร้อยเอ็ด ลั่นเพื่อไทย ไม่เคยกลัวการเลือกตั้ง พร้อมสู้ทุกสนามสู้ทุกกติกา เชื่อจะซื้อสิทธิ์ขายเสียงกันมากสุด

 

นายฉลาด ขามช่วง ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการเลือกตั้ง ส.ส. ที่จะเกิดขึ้น ว่า ไม่ว่าจะเป็นเมื่อใดก็ตาม พรรคเพื่อไทยไม่กังวลใจ เชื่อว่าสมาชิกพรรคเพื่อไทยทุกคน

 

พร้อมสู้ทุกสนาม และสู้ในทุกกติกาที่ผู้มีอำนาจกำหนดมา เพื่อความได้เปรียบทางการเมือง เชื่อมั่นการเลือกตั้งครั้งหน้าประชาชนเลือกพรรคการเมืองเพื่อมาทำงานมากกว่าพวกบ้าน้ำลาย

 

นอกจากนี้เชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าจะมีการซื้อสิทธิ์ขายเสียงกันเป็นจำนวนมาก เงินสะพัดในหลายพื้นที่ ดังนั้นอยากบอกว่าการใช้เงินไม่สามารถซื้ออนาคตของประชาชนได้ ทุกวันนี้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี บริหารประเทศแบบนี้ประชาชนสิ้นศรัทธา และหมดหวังที่จะมีชีวิตที่ดีขึ้นแล้ว

 

กระแสความนิยมในรัฐบาลตกต่ำมาก เพราะตลอด 8 ปีที่ผ่านมา พลเอกประยุทธ์ใช้อำนาจในการกดขี่ประชาชนและหลอกให้ความหวัง ทำให้ประชาชนเบื่อหน่าย ดูจากผลการเลือกตั้ง 2 ครั้งที่ออกมา เห็นชัดว่าประชาชนต้องการเปลี่ยนแปลง พลเอกประยุทธ์อยู่มานานแต่ไม่สามารถทำให้ชีวิตดีขึ้น

 

หากพลเอกประยุทธ์ยังคงหวังว่าจะอาศัยส.ว.และพรรคร่วมรัฐบาลเพื่อกรุยทางสู่อำนาจอีกครั้ง เชื่อว่าประชาชนคงจะให้บทเรียนกับพรรคร่วมรัฐบาลในการเลือกตั้งครั้งหน้า เพราะประชาชนมองว่าพรรคร่วมรัฐบาล กอดเก้าอี้หวงอำนาจ ทรยศต่ออุดมการณ์ทางการเมือง ไม่ช่วยเหลือประชาชน ระวังจะถูกประชาชนให้บทเรียนกับการทรยศประชาชนอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube