fbpx
Home
|
ข่าว

“อัศวิน” ลุยหาเสียงย่านชุมชนมัสยิดริดวานุ้ลอิสลาม

Featured Image
“อัศวิน” ลุยหาเสียงย่านชุมชนมัสยิดริดวานุ้ลอิสลาม อ้อนขอเสียงสนับสนุนให้กลับมาเป็นผู้ว่ากทม.อีกครั้ง

 

พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 6 พร้อมด้วยนางสาวนฤมล มิ่งขวัญ ผู้สมัคร ส.ก. หมายเลข 5 เขตบางกะปิ สังกัดกลุ่มรักษ์กรุงเทพ ลงพื้นที่หาเสียงย่านชุมชนมัสยิดริดวานุ้ลอิสลาม เขตบางกะปิ ขอเสียงสนับสนุนให้เลือกตนเองกลับมาเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครอีกครั้ง เพื่อสานต่อใน 8 นโยบายหลักที่เคยทำมาแล้วให้สำเร็จ

 

ขณะเดียวกัน ย้ำถึงผลงานที่ผ่านมา ประชาชนได้เห็นเป็นที่ประจักษ์ โดยเฉพาะย่านบางกะปิที่มีวิถีชีวิตอยู่กับคลองแสนแส ได้ปรับรูปแบบคลองสวยน้ำใส ให้เดินทางทางเรือ โป๊ะข้ามฟากสะดวกมากขึ้น ดังนั้น การจะได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. จะต้องมีทีม ส.ก. สนับสนุน เพื่อเป้าหมายยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดี มีความปลอดภัย และมีความสงบสุข พร้อมยืนยันดูแลทุกคน ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะศาสนาใด

 

ทั้งนี้ ก่อนโค้งสุดท้ายจะมีการติวเข้มทีมผู้สมัคร ส.ก. ทั้งหมด เพื่อลงพื้นที่หรือไม่ พลตำรวจเอกอัศวิน ระบุว่า ทุกการลงพื้นที่ก็จะมีผู้สมัคร ส.ก.แต่ละเขต ไปแนะนำตัวอยู่แล้ว และทีม ส.ก. ก็อยู่ในพื้นที่มาตลอด ยืนยัน กลุ่มรักษ์กรุงเทพได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนทุกเขต ตนไม่มีหมัดเด็ด เพราะไม่ได้มาหาเสียง แต่มาหาคะแนนเสียง อยากให้พี่น้องประชาชนแต่ช่วยเติมคะแนนให้ด้วย

 

ส่วนปัญหาทางเท้าที่ชำรุดในซอกซอย ชุมชนต่างๆ ยืนยันต้องแก้ปัญหาต่อ จึงเป็นเหตุผลที่กรุงเทพต้องไปต่อ และอยากเข้ามาทำโครงการที่ต่อเนื่อง 5 ปีที่ผ่านมา ยังทำไม่ครบ ขณะเดียวกัน ปัญหาก่อสร้างทางเท้าไม่แล้วเสร็จเกี่ยวกับการทุจริตหรือไม่ พลตำรวจเอกอัศวิน ชี้แจงว่า ขอให้เลิกคิดไปได้ เพราะได้กำชับเข้มงวดมากในสมัยที่เป็นผู้ว่าฯ กทม. เพราะเงินงบประมาณที่ลงมาเป็นภาษีจากประชาชน พร้อมยืนยันว่า จะไม่มีการทุจริตแน่นอน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube