fbpx
Home
|
ข่าว

“ราเมศ” ย้ำปชป.ตรงไปตรงมา ไม่กังวลซักฟอก

Featured Image
“ราเมศ” ย้ำประชาธิปัตย์ตรงไปตรงมา ไม่กังวล อภิปรายไม่ไว้วางใจ โต้นักวิจารณ์ ยันให้เกียรติ”อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ”

 

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกรณีที่มีการวิพากษ์วิจารณ์สืบเนื่องมาจากการจัดงานระดมทุนล่าสุด ว่า การจัดงานระดมทุน เป็นการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองเพื่อให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในพรรคการเมือง เป็นไปตามครรลองของระบบประชาธิปไตย โดยยึดหลักการตามกฎหมายพรรคการเมืองอย่างเคร่งครัด ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามามีส่วนร่วมกับพรรคในครั้งนี้

 

ส่วนกรณีที่นายไพศาล พืชมงคล ได้กล่าวว่าป้ายใหญ่ในงาน มีการตั้งป้ายอดีตหัวหน้าพรรค 2 คน หัวหน้าพรรค 1 คน เลขาธิการ 1 คนนั้นไม่มีป้ายภาพใหญ่ของนายอภิสิทธิ์ นั้น ได้สอบถามผู้จัดงานระดมทุนได้รับการชี้แจงว่า ได้แยกมุมการจัดงานไว้สี่ส่วน ส่วนแรกของงานเป็นภาพรัฐมนตรีปัจจุบัน ส่วนที่สองเป็นส่วนของพรรคและอดีตหัวหน้าพรรคที่มีตำแหน่งในปัจจุบัน นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา และนายบัญญัติ บรรทัดฐาน ประธานสภาที่ปรึกษา นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค ส่วนที่สามคือการนำเสนอเป็นวิดิโอประกอบประวัติและผลงานของอดีตหัวหน้าพรรคทุกคนซึ่งก็จะเปิดในงานซึ่งส่วนนี้เป็นส่วนสำคัญ และในฐานะโฆษกพรรคผมขอย้ำว่าพรรคให้เกียรตินายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ท่านเป็นอดีตหัวหน้าพรรค เป็นอดีตนายกรัฐมนตรี ตลอดระยะเวลาในทางการเมืองได้ทำประโยชน์ให้ประชาชนและทำประโยชน์ให้กับพรรค พรรคให้เกียรติทั้งในวันนี้และในอนาคต

 

ส่วนกรณีที่มีการกล่าวว่ามีการทาบทามให้นายอภิสิทธิ์ มาเป็น ผอ.การเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครนั้น ได้รับการชี้แจงจากผู้ที่เกี่ยวข้องเช่นกันว่าไม่ได้มีการทาบทามแต่อย่างใด พรรคทราบดีถึงความเหมาะสมในการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองไม่อยากให้มีการกล่าวโดยไม่มีมูลความจริง

ส่วนที่ได้กล่าวเรื่องการอภิปรายไม่ไว้วางใจในลักษณะกล่าวถึงในส่วนของเสียงในสภาของพรรคที่จะทำให้มีผลต่อการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ก็ต้องขอชี้แจงว่า พรรคดำเนินการทางการเมืองตรงไปตรงมา ให้เกียรติกับผู้ร่วมงานตลอดมา ไม่มีความคิดที่จะไปหักหลังใคร เป็นการกล่าวที่ไม่อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริงทั้งสิ้น และการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่จะถึงนี้ก็เป็นสิทธิของฝ่ายค้านตามระบบประชาธิปไตย ไม่มีความกังวลใดๆทั้งสิ้น

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube