fbpx
Home
|
ข่าว

“ยิ่งลักษณ์” ขอมอบความรักที่มีให้ปชช.ไม่เปลี่ยนแปลง

Featured Image
“ยิ่งลักษณ์”บอกความรักคือการให้และเสียสละ ขอมอบความรักที่มีให้ประชาชนด้วยความจริงใจไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

 

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ค Yingluck Shinawatra โดยระบุว่า หลายคนให้ความหมายของวันแห่งความรักที่ต่างกันออกไปสำหรับดิฉันความรักคือการให้ และเสียสละ ความรักเป็นการแสดงออกถึงความจริงใจที่สื่อออกมาผ่านสีหน้า แววตา และการกระทำ ยิ่งในโลกสมัยใหม่ที่ทุกวินาทีถูกบันทึกไว้ได้หมดการแสดงความรักถูกถ่ายทอดออกไปโดยไม่สามารถปิดกั้น หรือหลอกลวงความจริงที่สื่อออกมาจากใจได้

 

ทำให้ดิฉันหวนคิดถึงเมื่อครั้งที่ได้มีโอกาสรับใช้พี่น้องประชาชนในฐานะนายกรัฐมนตรี ไม่ว่าจะไปแห่งหนตำบลใด จะได้เห็นสีหน้า แววตา ที่เปี่ยมไปด้วยความรัก และความจริงใจที่มอบให้กับดิฉัน รอยยิ้ม การโอบกอด เหมือนลูกหลานที่ไม่ได้เจอกันมานานแรมปี

 

บ่อยครั้งที่ตนเองมักจะได้รับการบอกรักผ่านกุหลาบสีแดง บางครั้งขณะรับดอกกุหลาบจะได้รับการบีบมือให้กำลังใจ อาจทำให้หนามกุหลาบที่แหลมคมทิ่มตำมือ แต่ดิฉันยังยิ้มได้เสมอและแม้หนามกุหลาบจะตำอีกสักกี่ร้อยกี่พันหนามก็ไม่ทำให้ตนเองรู้สึกเจ็บ เพราะความรักที่ประชาชนมอบให้นั้นช่างแสนยิ่งใหญ่กว่ามาก จึงเป็นวันวานแห่งความรักที่คิดถึงไม่เคยลืม

 

ในวันแห่งความรักนี้ ตนเองขอมอบความรักที่มีต่อพี่น้องประชาชนด้วยความจริงใจไม่มีวันเปลี่ยนแปลง และขอให้ทุกๆ วันของทุกคนเป็นวันแห่งความรักนะคะ ส่วนใครที่คิดถึงกันอยากจะเล่าสารทุกข์สุขดิบว่า #เป็นอย่างไรกันบ้าง รอพบกันทาง Facebook Live ภายในเดือนนี้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube