fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบ! แก๊งหลอกสาวดาวน์รถยนต์ส่งขายชายแดน

Featured Image
รวบ! แก๊งหลอกสาวดาวน์รถยนต์ส่งขายชายแดน เลือกเหยื่อโสด-ฐานะดี

 

กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป.เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาดิน จ.ราชบุรี ร่วมกันจับกุม นายนครินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี และ นายคุณากร (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ความผิดฐาน “ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยกระทำความผิดด้วยกันสองคนขึ้นไปโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม หรือรับของโจร” สามารถจับกุมที่บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ ถนนกำแพงเพชร แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 65

 

 

พฤติการณ์ เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 65 ผู้เสียหายโทรศัพท์แจ้งศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีคนร้ายเข้ามาขโมยรถยนต์กระบะจากหน้าบ้านพักซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งด่านสกัดแต่ไม่พบรถยนต์คันดังกล่าว ต่อมานายนครินทร์ (ผู้ต้องหา) อดีตแฟนของผู้เสียหาย ส่งข้อความมาบอกว่า ผู้ต้องหาเป็นผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าวไป จากนั้นขาดการติดต่อ ผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งต่อพนักงานสอบสวน สภ.เขาดิน จ.ราชบุรี ให้จับกุมตัวผู้ต้องหาและติดตามรถยนต์กลับคืนมาจากการสืบสวนติดตามคนร้าย ทราบว่าจะทำการนัดส่งมอบรถยนต์ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ ถนนกำแพงเพชร แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอเข้าตรวจสอบและจับกุม จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขาดิน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

เบื้องต้น ผู้ต้องหายอมรับว่าตนเป็นหัวหน้าแก๊งหาเหยื่อตามเฟซบุ๊ก โดยจะเข้าไปทำความรู้จักกับผู้หญิงในเฟซบุ๊ก ส่วนใหญ่เป็นคนโสดวัยกลางคน ฐานะการเงินดี จากนั้นจะหลอกคบหาเป็นแฟน เมื่อเวลาผ่านไปจะขอให้ดาวน์รถยนต์ และผู้ต้องหาจะนำรถยนต์ไปขายผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก โดยนัดรับส่งรถยนต์ที่สถานีขนส่งฯ ซึ่งลูกค้าจะนั่งรถทัวร์มาลงที่สถานีขนส่งฯ แล้วขับกลับไปฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน โดยมีนายคุณากร ผู้ร่วมกระทำความผิดในคดีนี้ ทำหน้าที่ขับรถมาส่งให้ลูกค้า

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube