fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบชายต้องสงสัย ชิงทองห้างดังขอนแก่น คุมสอบเครียด

Featured Image
ตร.ขอนแก่น รวบตัวผู้ต้องสงสัย คุมสอบเครียด หลังบุกชิงทองในห้างดังเมืองขอนแก่น กวาดทองรูปพรรณน้ำหนักกว่า 30 บาท มูลค่า 8.7 แสนบาท

พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น เปิดเผยถึงความคืบหน้า เหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกเดี่ยวเข้าชิงทองคำรูปพรรณของห้างทองกีรติ บนชั้น 2 ของห้างดังกลางเมืองขอนแก่น เมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งคนร้ายสามารถกวาดสร้อยทองรูปพรรณน้ำหนักเส้นละ 3 บาท จำนวนประมาณ 11 เส้น มูลค่ากว่า 8.7 แสนบาท ก่อนยิงเปิดทางแล้วหลบหนีไป ว่า คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุนั้น เป็นชาย 1 คน ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว ถืออาวุธปืนไม่ทราบขนาด เดินเข้าในร้านทองแล้วยิงปืนขู่ 1 นัด พนักงานในร้านวิ่งหลบหนีเข้าไปหลังร้าน คนร้ายจึงได้ทำการเข้าไปชิงทอง ไป ก่อนจะหนีออกจากในห้างฯ และเดินหลบหนีออกจากห้าง ทางด้านถนนศรีจันทร์ หรือ ลานคริสต์มาส คาดว่าจะไปเอายานพาหนะที่จอดไว้ข้างถนนหลบหนีไป ก่อนมีการจับกุมผู้ต้องสงสัยดังกล่าว

หลังจากชุดสืบสวนได้มีการแกะรอยคนร้ายที่ก่อเหตุ จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 23.00น. ตำรวจพบชายผู้ต้องสงสัยรายหนึ่ง ที่ตลาดโต้รุ่งร่วมจิตร ถนนสันติยุติธรรม ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น จึงได้มีการควบคุมมาสอบปากคำที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น

โดยให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 ได้เข้ามาเก็บหลักฐาน DNA ของชายผู้ต้องสงสัยแล้ว โดยเฉพาะรองเท้าที่ผู้ต้องสงสัยที่มีลักษณะคล้ายกับคนร้าย ที่เข้าไปก่อเหตุ

ทั้งนี้ ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุหรือไม่ แต่จากการตรวจสอบประวัติคนต้องสงสัย พบเคยมีประวัติก่อเหตุชิงทรัพย์และเสพยาเสพติดมาก่อน ซึ่งตำรวจจะได้มีการสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนที่จะมีการนำตัวไปค้นบ้านผู้ต้องสงสัย เพื่อหาของกลางและหลักฐาน เพื่อยืนยันว่า ผู้ต้องสงสัยที่ควบคุมตัวได้ เป็นผู้ก่อเหตุหรือไม่ต่อ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube