fbpx
Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส”มอบ ส.ส.ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพช่วยชาวบ้าน

Featured Image
“ธรรมนัส”ให้ ส.ส.เร่งลงพื้นที่มอบถุงยังชีพช่วยชาวบ้าน กักตัว จ.ตรัง ลดภาระความเดือดร้อนโควิด

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานสถานการณ์ฉุกเฉินสถานการณ์โควิด-19 พรรคพลังประชารัฐ หรือ ศปฉ.พปชร. ได้มอบหมาย นายนิพันธ์ ศิริธร ส.ส.จังหวัดตรัง เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้ประชาชน และผู้ป่วยกักตัว เพื่อลดภาระความเดือดร้อนจากสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด -19 อย่างต่อเนื่องโดยนายนิพันธ์ พร้อมทีมงาน ได้มอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องที่ขับรถรับจ้าง ในเขตเทศบาลนครตรัง และให้กำลังใจสู้กับวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน จากนั้นยังให้คณะทำงาน ลงพื้นที่ ม.2 ต.นาชุมเห็ด อ.ย่านตาขาว มอบปัจจัยสนับสนุนผู้นำชุมชน เพื่อเป็นทุนในการประกอบอาหารให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เช่นกัน

นอกจากนี้นายนิพันธ์ ยังให้ทีมงานลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้ตัวแทนประชาชน ผู้กักตัว ใน ม.4 ต.นาข้าวเสีย, พื้นที่ ม.7 ต.นาหมื่นศรี อ.นาโยง และตำบลนาท่ามใต้ อ.เมือง จังหวัดตรัง อีกด้วย

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐมีความห่วงใยประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในระลอกใหม่ จึงได้มอบหมายให้ ส.ส.ในพื้นที่เร่งอำนวยความสะดวกในการดูแลประชาชน ทั้งในด้านการดำรงชีพ และสามารถเข้าถึงการรักษาในระบบสาธารณสุข ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนสามารถแจ้งความประสงค์มาที่ ศปฉ.พปชร. ผ่านสายด่วน Call Center 02-939-1111 จำนวน 30 คู่สาย หรือ Inbox มาในเพจเฟซบุ๊กของพรรคได้ที่ https://www.facebook.com/PPRPThailand/ ซึ่งทางพรรคพร้อมดำเนินการช่วยเหลือต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube