fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เอเย่นต์ใหญ่ขายไวอากร้าปลอมยิงตัวตาย2ศพ

Featured Image
2 เอเย่นต์ใหญ่ขายไวอากร้าปลอมผ่านออนไลน์เครียดยิงตัวตาย หลัง ปคบ.นำกำลังปิดล้อมจับยาปลอมรายใหญ่ซุกบ้านเช่าที่ประจวบฯ

พ.ต.ต.ธีระ พันธุวงศ์ สารวัตรกองกำกับการ 4 กองบังคับการกองปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับกับการคุ้มครองผู้บริโภค (สว.กก.4 บก. ปคบ) กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นำหมายค้นศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ที่ ค.162/2564 ลงวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 เข้าค้นบ้านเลขที่ 67 ริมถนนเพชรเกษมฝั่งขาล่องไปภาคใต้ หมู่ 10 บ้านดอนเหียง ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังสืบทราบว่ามีการซุกซ่อนผลิตภัณฑ์ยาผิดกฎหมาย ก่อนเข้าตรวจค้นเจ้าหน้าที่ได้ตะโกนเจรจาคุยกับ นายวิจิตร อายุ 38 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ เป็นผู้เช่าพักอาศัยอยู่บนชั้น 2 ของบ้าน แต่นายวิจิตรไม่ยินยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าไปภายใน โดยอ้างว่ายังไม่พร้อมให้ตรวจค้น จากนั้นได้โทรไปแจ้ง 191 เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น หากฝ่าฝืนจะ ยิงตัวตาย โดยนายวิจิตอ้างว่าตนและเพื่อนชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ด้วยกัน ยังไม่ไม่พร้อมจะถูกดำเนินคดี เนื่องจากมีโรคประจำตัว

ต่อมาเมื่อเวลา 11.00 น. วันเดียวกัน นายวิจิตร ได้ลงมาพบเจ้าหน้าที่เพื่ออ่านหมายศาล แต่เจ้าหน้าที่ได้อาศัยช่วงดังกล่าวจู่โจมเข้าไปตรวจค้นโดยขึ้นบันไดด้านหลัง เพื่อนชาวต่างชาติที่หลบซ่อนอยู่ในห้องนอนชั้น 2 ได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงใส่ 4 นัด ทำให้เจ้าหน้าที่ ปคบ.หลบกระสุนพลาดตกจากชั้น 2 ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย จากนั้นได้แจ้ง พล.ต.ต.วันชัย ธารณธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบฯทราบพร้อมได้สั่งการ พ.ต.อ.เสมอ อยู่สำราญ ผกก.สภ.ประจวบคีรีขันธ์ นำกำลังชุดสืบสวนสนับสนุน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ(น.ป.ภ.)

ต่อมาเมื่อเวลา 12.30 น. เจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงปืนอีกหลายนัด เมื่อเสียงปืนสงบ จึงเข้าไปตรวจสอบภายในห้องนอน ด้านหน้าห้องน้ำ พบศพ นายวิจิตรนอนตายบนพื้นมีรูกระสุนที่บริเวณหน้าอก ใกล้กันกับพบศพนายมาโค อายุ 61 ปี ชาวอิตาลี่ ลักษณะคอพับนั่งบนพื้นมือขวากำอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ขมับมีรอยกระสุนปืนทะลุศีรษะ เลือดท่วมตัว ส่วนชายไทยถูกอาวุธยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกจำนวน 2 นัดและศีรษะซ้าย 1 นัด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ( พฐ.) แพทย์ รพ.ประจวบฯ ชันสูตรพลิกศพ

สอบสวนทราบว่า นายวิจิตรเป็นผู้ผลิตยาเสริมสมรรถภาพทางเพศปลอมรายใหญ่ ส่งขายผ่านออนไลน์ให้ลูกค้าทั่วประเทศ โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้ระดมกวาดล้างได้ผู้ต้องหาจำนวนมาก พร้อมซัดทอดว่ารับยามาจากนายวิจิตร ที่หลบมาเช่าบ้านอาศัยที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเก็บซ่อนยาก่อนกระจายสินค้า เมื่อทำการตรวจค้นภายในบ้านพักพบของกลางเป็นยาปลอมจำนวนมากหลายยี่ห้อซุกซ่อนไว้ในบ้าน พร้อมกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ 2 เครื่องเชื่อมโยงกับระบบออนไลน์ มีกล่องบรรจุขนส่งเอกชนชื่อดังหลายยี่ห้อ มีรายชื่อลูกค้าจำนวนมาก ส่วนสาเหตุที่นายวิจิตรพร้อมเพื่อนสนิทชาวต่างชาติ ยิงตัวตายคาดว่าเกิดจากความเครียด เนื่องจากการผลิตและจำหน่ายยาปลอมมีอัตราโทษสูง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube