fbpx
Home
|
บันเทิงสากล

“มาร์ค ต้วน” จัดเต็มความฟิน MARK TUAN x SHU DAXIA THAILAND

Featured Image
“มาร์ค ต้วน” จัดเต็มความฟินปรุงน้ำจิ้มเสริฟแฟนในงาน MARK TUAN x SHU DAXIA THAILAND

สู่ต้าเสีย ประเทศไทย แบรนด์หม่าล่าระดับโลก ต้นตำรับจากจีนเสฉวนที่มีมากกว่า 600 สาขา ผู้จัดความฟินให้งาน ‘MARK TUAN x SHU DAXIA’ น่ารักอบอุ่นได้สัมผัสความน่ารักศิลปินระดับโลก มาร์ค ต้วน จากวง GOT7  ทางร้าน สู่ต้าเสีย ประเทศไทย ปลื้มใจแฟนแห่ร่วมกิจกรรมนี้นับกว่า 10,000 คน พร้อมยอด Top Spender สูงสุด 1.2 ล้านบาท  ภายในงานบรรยากาศอบอวลไปด้วยความสุข เสียงหัวเราะกับเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์หม่าล่า และงาน ‘MARK TUAN x SHU DAXIA’ นี้ เรียกว่าเป็นมีทแอนด์กรี๊ดที่ได้ใกล้ชิด มาร์ค ต้วน มากที่สุดที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน!

เริ่มกิจกรรม  ‘MARK TUAN x SHU DAXIA’ ก็ดีต่อใจเหลือเกินเมื่อเปิดตัว มาร์ค ต้วน มาในลุคส์หนุ่มแว่นหล่อเหลาพกพาความสดใสรอยยิ้มที่จริงใจเช่นเคย พร้อมเซย์ไฮแฟนๆและสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน ก่อนที่จะเริ่มกิจกรรมบนเวทีสัมภาษณ์ถึงการมาร่วมงานครั้งนี้กับ สู่ต้าเสีย ประเทศไทย พร้อมกับเล่นกิจกรรมพิเศษเพื่อเฟ้นหาผู้โชคดีมาร่วมเล่นกิจกรรมบนเวที อย่าง คีบเต้าหู้เเข่ง และเซียมซีคำสั่ง เรียกเสียงกรี๊ดให้กับแฟนๆอย่างล้นหลาม และระเบิดความฟินยกกำลังสองเมื่อ มาร์ค ต้วน บอกกิจกรรมสุดท้ายบนเวทีจะทำน้ำจิ้มสูตร มาร์ค ต้วน เพื่อนำไปเสิร์ฟให้กับผู้โชคดี 1 ท่านที่ได้ร่วมดินเนอร์หม่าล่าหม้อไฟหัวมังกร  

โดยคุณ ทรงศักดิ์ พุ่มสวัสดิ์ ตำแหน่ง Chief Executive Officer (CEO)  สู่ต้าเสีย ประเทศไทย กล่าวถึงกิจกรรม ‘MARK TUAN x SHU DAXIA’ ว่า “ กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำถึงความสำเร็จของธุรกิจร้านอาหารหม่าล่าหม้อไฟระดับแนวหน้าของประเทศไทย และเป็นการขอบคุณลูกค้าผู้ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีตลอดมาโดยหวังก้าวเป็นผู้นำด้านการให้บริการอาหารจีนหม่าล่าหม้อไฟแก่ลูกค้าอย่างดีที่สุด เพื่อให้คนไทยได้ทานหม่าล่าหม้อไฟรสชาติต้นตำหรับ ที่วัตถุดิบสดใหม่เหมือนทานที่ประเทศจีน และงานที่จัดขึ้นในครั้งนี้เรามีความยินดีมาก ๆ ที่ได้ มาร์ค ต้วน มาร่วมเป็น แบรนด์แคมเปญคนแรกของสู่ต้าเสีย และยังมีกิจกรรมที่ทำให้แฟนคลับของ มาร์ค ต้วน ได้ใกล้ชิดกันแบบสุด ๆ เรียกว่าหาจากที่ไหนไม่ได้ในตอนนี้เลย พร้อมทั้งมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันมากมาย เราหวังอย่างยิ่งว่าทุกคนที่เข้ามาร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้จะประทับใจและจดจำโมเมนต์ที่ดี ที่สู่ต้าเสียได้มอบให้ในครั้งนี้ไม่มากก็น้อย 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube