fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ณเดชน์ คูกิมิยะ”เข้าใจดราม่าถูกวิจารณ์นักแสดงหล่อเกินคนต่างจังหวัด

Featured Image
“ณเดชน์ คูกิมิยะ”เข้าใจดราม่าถูกวิจารณ์นักแสดงหล่อเกินคนต่างจังหวัด ปลื้มกวาดรายได้300ล้าน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ทำให้โรงหนังกลับมาคึกครึ้นอีกครั้งสำหรับหนังธี่หยด ที่ได้นักแสดงหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ”มาเป็นพระเอกของเรื่อง และตอนนี้กระแสมาแรงมากๆ แต่ก็มีชาวเน็ตเข้ามาถกเถียงกันสนั่นว่าทำไมคนต่างจังหวัดถึงหน้าตาหล่อผิวพรรณดี จนเกิดดราม่าเบาๆ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ”ณเดชน์”เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า
“ดีใจมาก ขอบคุณนักแสดงและทีมงานไม่คิดว่าจะไปไกลได้ขนานนี้ ดีใจที่แฟนๆรู้สึกสนุกและรู้สึกมันส์ แล้วก็หวาดเสียวกลัวไปกับภาพยนตร์ ตอนแรกคือไม่ได้คิดก็เลยว่าจะได้รายได้เท่าไร เนื่องด้วยไม่รู้ว่าแฟนๆที่ดู จะได้รับอรรถรสอะไรบ้าง และรู้สึกชอบหรือไม่ชอบ เพราะภาพยนตร์บางคนก็รู้สึกสนุก บางคนก็รู้สึกไม่สนุก มันก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน แต่พอผลตอบรับออกมาเราก็รู้สึกดีใจมากๆ ก็คงต้องวางแผนโปรโมทอีกยาวๆไปในช่วงเดือนนี้

บอกต่อในเรื่องก็ยิงผีด้วย มีพูดคำหยาบด้วย ตะโกนโวยวาย เป็นสายบู๊สายไฟเตอร์ คนก็เลยไม่ค่อยเห็นเราในลุคนี้ ในละครก็จะเป็นอีกแบบนึง พอเป็นภาพยนตร์ก็มีความฟรีด้อม ส่วนตัวได้อ่านฟีดแบคคนบอกลุงยักษ์ ก็ดีใจขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบ แต่มันเป็นภาพยนตร์ที่เดินไปด้วยกัน ระหว่างพี่น้อง จริงๆก็ขาดใครคนใดคนหนึ่งไม่ได้ ความที่เป็นหนังผีผสมกับตะวันตกด้วย ในความบู๊ล้างผลาญ การสู้กันกับผีที่สิงอยู่ในร่างมนุษย์ และมนุษย์หนึ่งคนที่ต้องการปกป้องชีวิตของน้องสาวตัวเอง คนก็เลยรู้สึกว่าอบอุ่น และคนที่ได้อ่านนิยายก็คงเข้าใจดีว่าเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัว แต่พอเป็นภาพยนตร์ก็จะมีการปรับให้สนุกมากขึ้น
มีคนบอกว่าอยากอยู่ในอ้อมกอดของลุงยักษ์ ตนบอกว่าได้เลย(ยิ้ม) เดี๋ยวถอดเสื้อก่อน

เผยถึง300ล้าน จริงๆก็ได้คุยกับทีม แต่ทางทีมเขาก็อยากปล่อยไปเรื่อยๆ ก็เดี๋ยวดูว่าอนาคตจะเป็นยังไงคือตอนนี้ก็ยังไม่มีบน แต่ก็มีคุยว่าถ้าได้เท่าไหร่ก็จะไปไหว้ศาลหลักเมือง ที่กาญจนบุรี

รู้สึกยังไงบ้างที่ธี่หยดทำให้โรงหนักคึกคัก
ตนบอกว่า ดีใจมากๆเลย บางคนก็ส่งมาว่ารอบนี้เต็มเลย เหลือแถวหน้าซักสองสามแถว มันก็เป็นปรากฎการณ์หนึ่ง ตนก็ไม่ได้สัมผัสความรู้สึกแบบนี้มานานมากแล้ว ตอนนี้ไปไหนก็มีแต่คนเรียกยักษ์ ก็มีแฟนๆใหม่มากขึ้นด้วย
ทาง”ญาญ่า”ก็ยังไม่ได้ดู เคยชวนแล้วแต่ญาญ่าบอกว่าไม่กล้าดูคือเขากลัวผี จริงๆไม่ค่อยกล้าดู ตนก็กลัวแต่ว่าชอบดูหนังผี
ทางด้านภาคสอง คือต้องรอทางออฟฟิเชียลดีกว่าผมเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน คือเราก็คุยกันแบบขำๆ ว่าตอบรับดีขนาดนี้เราทำภาคสองเลยดีไหม อันนี้ก็แล้วแต่ทางคุณแป๊บแล้วก็ทางช่องสามด้วย

ส่วนดราม่ากระแสที่ถกเถียงกันว่านักแสดงหน้าตาดีเกินกว่าคนต่างจังหวัด คือก็เข้าใจคนที่อาจจะคอมเมนต์ในเรื่องนี้ บางครั้งคนสมัยก่อนในภาพของเรื่องสรีระหรือว่ารูปร่างหรือผิวพรรณคนที่อยู่ในต่างจังหวัดหรือทำงานในไร่ อาจจะมีแดดบ้าง อันนี้มันก็อาจจะเป็นมุมมองแต่ละคน แต่ตนว่านักแสดงเรื่องนี้ถือเป็นนักแสดงที่ทำให้รู้สึกว่า กลับมาเป็นเด็กอีกครั้ง การร่วมงานกับแต่ละคนคือเป็นโอกาสที่ดีกับตนเพราะว่าผมรู้สึกว่าแต่ละคนได้ฟิวส์ความเป็นนักแสดงในตอนที่ผมก้าวเข้ามาในการเป็นนักแสดงใหม่ๆ พวกเขาทำให้ตนดึงกลับไปเป็นแบรี่อีกครั้งหนึ่ง เลยไม่ได้รู้สึกว่ามันมีข้อขัดแย้ง บอกต่อความเป็นลูกครึ่ง มันอาจจะทำให้คนคิดว่า เฮ้ยทำไมมันมีลูกครึ่งในยุคสมัยนั้น คือไม่ว่าจะเป็นชาวต่างชาติ หรือว่าลูกครึ่งไทย ลูกครึ่งไทยฝรั่ง ลูกครึ่งแขก ลูกครึ่งจีน จริงๆแล้วยุคสมัยนั้นก็มีมานานมากๆแล้ว คือมันไม่ใช่เรื่องผิดนะที่เขาจะคอมเมนต์อย่างนั้น

กับอีกหนึ่งผีน่ารัก วันฮาโลวีนที่ผ่านมา
“ใช่แฟนผมเป็นผีอะไรซักอย่างนี่แหละ แต่ว่าผมเป็นแมลงสาบ รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่เรากลัว มันก็เลยรู้สึกว่ามันเป็นฮาโลวีนของเราเหมือนกัน ก็ไปใส่กลิ้งๆอยู่บ้านพี่หมาก ชุดนี้สั่งมาจากต่างประเทศเลยนะสั่งออนไลน์มา ก็คือไม่รู้จะใส่อะไรดีไม่ได้อยากแต่งหน้าก็เลยแต่งชุดดีกว่า คือ concept นี้คือคิดเอง คือไม่ได้มีความแมตช์กับญาญ่าเลย คือตนไปถ่ายละครเสร็จแล้วคิดว่าน่าจะเสร็จสี่ทุ่ม คือกลัวฝนตกก็เลยเลิกกลองเร็ว ก็เลยคิดว่าเอาชุดนี้แล้วกันชุดแมลงสาบ คือคนอื่นเต็มที่มากเลย“

เหมือนสามคู่ออกไปคนละทาง มันเป็นสไตล์สิ้นคิดไม่รู้จะใส่อะไรแล้ว(หมากจัดเต็ม?) อันนั้นคือแบบหล่อแซ่บ แต่ปีหน้าเราตั้งค่าหัวไว้แล้วครับว่าถ้าใครแต่งตัวเด็ดสุดจะมีการลงขันการโหวตกัน ก็จะได้รางวัลได้ไป เป็นอย่างนี้คือมีกำลังใจมากเลยครับรับรองปีหน้าผมไม่ยอมแน่”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube