fbpx
Home
|
อาชญากรรม

อัยการสั่งไม่ฟ้อง อดีตหญิงคนสนิท ยงยุทธ

Featured Image
อัยการ สั่งไม่ฟ้อง อดีตหญิงคนสนิทกับพวก 4 คน คดี ฉ้อโกง “ยงยุทธ วิชัยดิษฐ” -ส่ง ผบ.ตร. ทำความเห็น

 

 

วันนี้ (19 พ.ค.66) นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยว่า ได้รับทราบข้อมูลจาก นายจิระประวัติ แบบประเสริฐ อธิบดีอัยการสำนักงานคดีอาญาตลิ่งชัน พนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญาตลิ่งชันมีคำสั่งไม่ฟ้อง ในคดีที่ พนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขันนำสำนวนพร้อมความเห็นสมควรสั่งฟ้อง น.ส.ธัญวรินทร์ อดีตหญิงสาวคนสนิท นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ อดีตรองนายกรัฐมนตรี กับพวก รวม 4 คน ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 83,341

 

 

นายโกศลวัฒน์ กล่าวว่าคดีนี้เป็นคดี ที่นายยงยุทธ เป็นผู้เสียหาย เข้าเเจ้งความดำเนินคดี โดยระหว่างที่สำนวนอยู่ระหว่างพิจารณา ผู้ต้องหาที่ 1,2 ได้ร้องขอความเป็นธรรมเข้ามาซึ่งกรณีมีการร้องขอความเป็นธรรม พนักงานอัยการได้สั่งให้พนักงานสอบสวน ทำการสอบสวนตามประเด็นที่ร้องขอความเป็นธรรม เพิ่มเติม ทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว ให้ความเป็นธรรมตามพยานหลักฐานที่ปรากฏแล้วตามสำนวนการสอบสวนเเละมีคำสั่งไม่ฟ้องคดีในวันนี้ ในส่วนผู้ต้องหาที่ 4 หลบหนีคดีอื่น

 

 

สำหรับ โดยขั้นตอนต่อไป ความเห็นสั่งไม่ฟ้องขอพนักงานอัยการ จะถูกส่งไปยัง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อพิจารณาทำความเห็นว่า เห็นด้วยกับคำสั่งของพนักงานอัยการหรือไม่ ถ้าไม่เห็นด้วยก็จะทำความเห็นเเย้งส่งไปยังอัยการสูงสุดเพื่อชี้ขาดตามขั้นตอนต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube