fbpx
Home
|
ข่าว

“พีระพันธุ์” เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 พัทลุง

Featured Image
หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ควงเลขาลงใต้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 พัทลุง การเมืองท้องถิ่นแห่ต้อนรับล้นหลาม

 

 

ที่บ้านธรรมเพชร ต.เขาเจียก อ.เมื่อพัทลุง นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมนายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร รองหัวหน้าพรรคและนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ร่วมเปิดป้ายศูนย์ประสานงานพรรครวมไทยสร้างชาติเขต 1 พัทลุง ก่อนที่จะมีการประชุมสมาชิกพรรคเพื่อคัดเลือกตัวแทนพรรครวมไทยสร้างชาติเขตเลือกตั้งที่ 1 จำนวน 3 คน

 

โดยมีสมาชิกพรรคและกลุ่มการเมืองท้องถิ่นที่มีทั้ง สจ.นายกเทศมนตรีหลายแห่งในจังหวัดพัทลุงจำนวนเข้าร่วมกิจกรรมการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าคณะของพรรครวมไทยสร้างชาติ

 

ได้เดินทางไปยังหอประชุมมหาวิทยาลัยทักษิณวิทยาเขตพัทลุง เพื่อพบสมาชิกพรรคและเปิดตัวนายนิติศักดิ์ ธรรมเพชร บุตรชายของนายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง เขต 2 ส่วนเขตเลือกตั้งที่ 1 และเขต 3 มีว่าที่ผู้สมัครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่จะต้องรอเปิดตัวผู้สมัครพร้อมกันอีกครั้งหนึ่ง

 

นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ มีความมั่นใจว่า ผู้สมัครของพรรคจะได้รับการเลือกตั้งทั้ง 3 เขต เพราะทีมงานในพื้นที่ได้ช่วยกันชี้แจงทำความเข้าใจกับประชาชน ถึงแนวทางการทำงานการเมืองของพรรค ที่ได้ดำเนินมีนโยบายแบ่งออกเป็นภูมิภาค เพราะทราบดีว่าปัญหาแต่ภาคจะแตกต่างกัน ตนทำงานการเมืองมา 30 ปี

 

แต่ก็ทำงานเพื่อการเมืองเสียมากกว่า เมื่อมีพรรคขึ้นมาก็ต้องทำงานแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่มีอยู่ทั่วไป ประชาชนบางกลุ่มทำงานเพื่อประกอบอาชีพเลี้ยงครอบครัว แต่สุดท้ายก็ตกเป็นผู้ต้องหาถูกดำเนินคดีโดยไม่รู้ตัว ปัญหาที่มีอยู่จะต้องเข้าไปดูแล

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube