fbpx
Home
|
ข่าว

“ศุภณัฏฐ์” ตั้งเป้าพาช้างศึกชนะ จีน-สิงคโปร์

Featured Image
ทีมชาติไทยซ้อมเข้ม “ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา” ตั้งเป้าพาไทยชนะ จีน-สิงคโปร์

 

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนพบกับ จีน และ สิงคโปร์ ในวันที่ 16 และ 21 พฤศจิกายน

 

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย ทำให้ทีมมีนักเตะครบ 26 ราย โดยการฝึกซ้อม เน้นที่ความเข้าใจในการเล่นร่วมกัน วีธีการเล่นลูกตั้งเตะ และแท็คติกที่ใช้ในการเล่นกับทีมชาติจีน ใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที

 

ก่อนการฝึกซ้อม ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไทย ที่เพิ่งเดินทางมาถึงเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เผยว่า “ตอนนี้ต้องรีบฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาฟิต ส่วนการที่ได้รับโอกาสให้กับต้นสังกัดมากขึ้น รู้สึกดีใจ และมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ ทุกครั้งที่ลงเล่น ช่วงแรกๆ ยอมรับว่ามีอุปสรรคนิดหน่อย โดยเฉพาะเรื่องอาการบาดเจ็บ เลยต้องใช้อยู่บ้าง แต่พอหายจากอาการบาดเจ็บทำให้ปรับตัวได้ค่อนข้างดี”

 

“ขณะที่โค้ช (ออสการ์ การ์เซีย) เพิ่งเข้ามาเหมือนกันยังต้องปรับตัวเหมือนกัน แต่โค้ชได้บอกว่าอยากให้นักเตะเข้าใจในแท็กติกของโค้ชให้มากขึ้น”

 

“ได้มีโอกาสคุยกับมาโน (มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย) โดยมาโนบอกว่าให้พยายามฟื้นฟูร่างกายให้กลับมา”

 

“ส่วนฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ทั้งการเจอกับจีน และสิงคโปร์ แน่นอนว่าเราอยากชนะทั้ง 2 นัด ดีใจทุกครั้งที่ได้เล่นทีมชาติ ได้เล่นกับพี่ชาย (สุภโชค สารชาติ) และเล่นกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน ฝากแฟนบอลชาวไทยเข้ามาเชียร์กันเยอะๆ ผมคิดว่าน่าจะเป็นวันที่ดีของทีมชาติไทย”

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ ทีมชาติไทย ในฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่มซี แมตช์เดย์ที่ 1 และ 2 ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดทั้ง 2 เกม มีดังนี้

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติจีน

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ทีมชาติสิงคโปร์ พบ ทีมชาติไทย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube