fbpx
Home
|
ข่าว

เจ้าบ่าวป้ายเเดง ! “มงคลแก้ว ” พร้อมสู้สุดตัวคว่ำ “ช่อฟ้า”

Featured Image
“มงคลแก้ว ส.สมหมาย”เจ้าบ่าวป้ายแดงที่พร้อมสู้สุดตัวบนเวทีเพื่อครอบครัว เล็งคว่ำ “ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย”ในศึก ONE ลุมพินี 31

 

 

 

“มงคลแก้ว ส.สมหมาย” มวยเข่าครบเครื่อง วัย 29 ปี จากมหาสารคาม เพิ่งเสร็จสิ้นพิธีแต่งงานกับแฟนสาวเมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา หวนวัดพลังแกร่ง “ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย” คู่ชกจอมบู๊วัยเดียวกัน จากบุรีรัมย์ ที่วางเป้าขอเรียกคืนฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ โดยเตรียมบู๊กันในกติกามวยไทย พิกัดแคตช์เวต 132 ป. ของศึก ONE ลุมพินี 31 วันศุกร์ที่ 1 ก.ย.นี้

 

 

 

หลังจบไฟต์ล่าสุดที่ชนะน็อกยก 3 “ซ่อนรัก” ศิษย์ ปจว.”ลงได้ “มงคลแก้ว ส.สมหมาย” นำเงินโบนัสบางส่วนไปจัดงานแต่งงานกับ “น้องโอชิ” ที่คบหาดูใจกันมาเกือบ 2 ปี โดยมีลูกน้อยวัย 6 เดือนอยู่ในครรภ์ พร้อมกลับมาขึ้นเวทีในเวอร์ชันหัวหน้าครอบครัวเต็มตัวที่พร้อมทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อคนที่รักได้สบาย

 

 

กลับมารอบสาม “มงคลแก้ว ส.สมหมาย” เตรียมพร้อมเสริมแกร่งมาในทุกด้าน โดยมองว่าสภาพร่างกายของ “ช่อฟ้า” ดูไม่แข็งแกร่งเหมือนเดิม อาจกลายเป็นจุดได้เปรียบที่ทำให้ตนเองได้เป็นฝ่ายได้รับชัยชนะในไฟต์นี้ พร้อมล็อกเป้าขอได้โบนัสอีกครั้งเพื่อนำไปต่อยอดสร้างธุรกิจส่วนตัวในอนาคต

 

 

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามศึก ONE ลุมพินี 31 ผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD เริ่ม 20.30 น. เป็นต้นไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube