fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

คุณหนูสายเปย์! “เอวา” ควักเงินหลักแสนเปย์แฟนคลับในฐานะคนดวงดีที่ซ่อนตัวเก่งที่สุด

Featured Image

 

 

คุณหนูสายเปย์! “เอวา” ควักเงินหลักแสนเปย์แฟนคลับในฐานะคนดวงดีที่ซ่อนตัวเก่งที่สุด

 

 

นอกจากเป็นคุณหนูสายบุญแล้ว ล่าสุด คุณหนูทายาทหมื่นล้าน “เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์” ได้ขึ้นแท่นคุณหนู สายเปย์อีกหนึ่งตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งในคอนเทนต์นี้ เอวา ตั้งใจคิดขึ้นมาเพื่อแฟนๆที่เธอรักเพราะ เอวา ตั้งใจควักเงินหลักแสนในกระเป๋าเพื่อร่วมสนุกกับแฟนคลับพระอาทิตย์ โดยได้สุ่มพระอาทิตย์ 20 คน มาเล่นซ่อนแอบกับ เอวา ที่พัทยา !!! เพื่อชิงเงินรางวัลสูงสุดถึง 100,000 บาท ซึ่ง เอวา ได้แบ่งเงินเป็นสองส่วน ส่วนละ 50,000 บาท มอบให้กับทีมผู้หา และ ผู้ซ่อนหา ที่ชนะการแข่งขันเรียกได้ว่ากิจกรรมนี้ในคลิปช่องยูทูป Sunflowava : เอวา เล่นซ่อนแอบกับแฟนคลับชิงเงินรางวัล100,000บาท!!! https://youtu.be/0O9NxAZDvxI เป็นคลิปคอนเทนต์ทำเอาหัวใจเต้นแรงเพราะลุ้นระทึกกับการเล่นซ่อนแอบที่ทุกคนต่างตั้งอกตั้งใจเล่นกิจกรรมนี้กันสุดๆ ถึงแม้จะมีเงินรางวัลเป็นที่ตั้ง แต่ความมุ่งมั่นในการได้มาเล่นซ่อนแอบกับ เอวา แฟนๆทุกคนถึงว่ามีมูลค่าทางใจมากกว่าเงินรางวัล

หลังจากที่ใช้เวลาหาและการซ่อนแอบกันเกือบ 5 ชั่วโมง ทีมของนายกับเอ็ม คือผู้ชนะในฝ่ายผู้หาคว้าเงินรางวัลไป 50,000 บาท ส่วนผู้ที่ซ่อนแอบที่คว้าเงินรางวัลไป 50,000 บาท ได้เปิดใจพร้อมเผยความในใจการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้กับ เอวา มาว่า “มีความในใจอยากจะบอกน้องเอวาสักนิดนึงครับ พี่ได้ติดตามน้องมาได้ 3 ปีแล้วครับ ตั้งแต่น้องเล่นตลกหกฉากใหม่ๆฉากแรกเลย เอวา เป็นคนน่ารักมากเลย ตามน้องตั้งแต่ซับในยูทูปไม่กี่หมื่นจนตอนนี้ 1 ล้านซับไปแล้ว อยากให้ทุกคนมาติดตามน้องกันมากๆนะครับ”
นับเป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์ความสามัคคี และ ความสัมผัสที่ดีแบบชิดใกล้ระหว่าง เอวา & พระอาทิตย์ (ชื่อแฟนคลับ) งานนี้ทำเอาเหล่าพระอาทิตย์ยิ้มไม่หุบกันไปเลยสิค่ะ ส่วนพี่ๆพระอาทิตย์คนไหนที่ไม่ได้ร่วมกิจกรรม เอวา แอบกระซิบมาว่า “ไม่ต้องเสียใจน้า รอติดตามกิจกรรมต่อๆไปน้า มีอีกแน่นอนค่า i love you big much”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube