fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รถส่งคนงานเสียหลักชนสิบล้อตาย1เจ็บ14

Featured Image
กระบะบรรทุกคนงานชนท้ายสิบล้อจอดอยู่ริมถนน บาดเจ็บยกคัน 15คน ผู้เสียชีวิต1คนเป็นหญิงที่กำลังตั้งท้อง

 

 

 

ร.ต.อ.วิวรณ์ ขุนแก้ว รอง สว. (สอบสวน) สภ.เทพาได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะรับส่งคนงานหมายเลขทะเบียน ปัตตานี ชนท้ายรถสิบล้อบรรทุกไม้ยางพารา หมายเลขทะเบียน นราธิวาส ซึ่งจอดอยู่ริมถนน

 

 

เหตุเกิดบนถนนสายเอเชียสายปัตตานี-สงขลา พื้นที่หมู่4 บ้านกรงอีตำ ต.เกาะสะบ้า อ.เทพา จ.สงขลา ฝั่งขาเข้าจ.สงขลา โดยสภาพรถกระบะห้องโดยสารมุดเข้าไปอยู่ใต้รถบรรทุกและยุบเข้ามาเกือบครึ่งคัน หลังคาหลุดทำให้ทั้งคนงานและคนขับที่นั่งมาในรถกระบะคันนี้บาดเจ็บยกคันรวม15คน เป็นหญิง 13 คน และชาย2 คน และในจำนวนนี้มีคนงานซึ่งเป็นผู้หญิงและกำลังตั้งท้องถูกอัดก๊อบปี้เสียชีวิตติดอยู่ในห้องโดยสาร 1 คน ส่วนคนขับบาดเจ็บสาหัสถูกอัดติดอยู่ในห้องโดยสารเช่นกัน

 

 

ส่วนผู้บาดเจ็บคนอื่นๆ มีทั้งที่นั่งอยู่บนกระบะท้ายและบางคนก็กระเด็นตกจากรถขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องระดมรถพยาบาลฉุกเฉินจากหลายหน่วยในพื้นที่อ.เทพา มานำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลและประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่นำเครื่องตัดถ่างมานำร่างเสียชีวิตและผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ในห้องโดยสารออกมา

 

 

จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุรถกระบะคันนี้กำลังบรรทุกคนงานจากพื้นที่จ.ปัตตานี ไปส่งที่โรงงานโชติวัฒน์ฯในอ.นาหม่อม จ.สงขลา โดยตอนเกิดเหตุฝนตกถนนลื่นและเป็นช่วงย่ำรุ่ง คาดว่าทัศนวิสัยน่าจะไม่ดีคนขับมองไม่เห็นรถสิบล้อบรรทุกไม้ยางพาราที่จอดอยู่ริมถนนจึงพุ่งชนเต็มๆ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บยกคัน15คน หลังเกิดเหตุตำรวจสภ.เทพา จะเรียกตัวคนขับรถบรรทุกสิบล้อคันนี้มาสอบสวนและดำเนินคดีในฐานความผิดที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube